close
Được viết bởi Lê Duẩn

 Bình Dương đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ trên tất cả lĩnh vực, trong đó phải kể đến những nổ lực xây dựng thành phố thông minh trên nền tảng công nghệ. Bình Dương không ngừng tăng cường các hoạt động hợp tác phát triển thành phố thông minh thể hiện qua việc:
Bình Dương đẩy mạnh hợp tác bền vững, xúc tiến đầu tư

Trong năm 2018, Bình Dương đã vinh dự tổ chức 2 sự kiện quốc tế lớn là "Kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội đô thị khoa học thế giới (WTA)" và "Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Horasis". Đây là cơ hội để bất động sản Bình Dương khẳng định vị thế tại sân nhà, cũng như quảng bá thương hiệu với các đối tác và bạn bè khắp năm châu.

Trong đó, sự kiện Hiệp hội đô thị khoa học thế giới (WTA) với mục đích kết nối sự phát triển khoa học - kỹ thuật. WTA hướng đến khu đô thị khoa học phát triển bền vững. Sự kiện sẽ góp phần giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giúp Bình Dương nhanh chóng trở thành khu đô thị khoa học phát triển vững mạnh trong năm 2020.

hiêp hoi khoa học thế giới

Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Horasis với sự tham gia hơn 400 CEO danh tiếng trên thế giới. Horasis là sự kiện cung cấp tầm nhìn, chiến lược và các giải pháp tốt nhất trong kinh doanh. Vì vậy, sự kiện này thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người trong lĩnh vực kinh doanh đặc biệt là ngành bất động sản Bình Dương. Diễn đàn đã trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm trong công cuộc xây dựng và phát triển Thành phố mới bền vững.

diễn đàn hợp tác kinh tế châu á

Qua các sự kiện trên sẽ thu hút được lớn lượng đầu tư vào Bình Dương trên tất cả các phương diện. Trong phiên đối thoại về “Cơ hội đầu tư tại Bình Dương” - đại diện chính quyền và doanh nghiệp Bình Dương đã trình bày các cơ hội đầu tư trong khu vực về phát triển thành phố thông minh như: sản xuất, cơ sở hạ tầng, bất động sản, công nghệ thông tin và truyền thông…hơn thế nữa việc phát triển văn hóa - xã hội, giáo dục, y tế, nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ tạo thuận lợi cho nhà đầu tư đến với Bình Dương.

thanh-pho-thong-minh

Đào tạo - nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Bình Dương thường xuyên tổ chức các chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Tạo bước phát triển mới cho nguồn nhân lực, nhằm thu hút nguồn nhân lực có tiềm năng và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường.

Mới đây, Becamex IDC đã kí kết hợp tác với trường Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Quốc tế miền Đông trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng chất lượng nguồn nhân lực. Đồng thời tạo điều kiện cầu nối tới các doanh nghiệp cho sinh viên ra trường đang tìm việc.

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chính là “xương sống” tác động mạnh mẽ để tạo bước đột phá cho thành phố trong việc phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội và thực hiện tốt các mục tiêu đề ra. Việc ký kết hợp tác cũng nhằm hiện thực hóa mô hình hợp tác “ba nhà” (Nhà nước - nhà trường - nhà doanh nghiệp), tạo tiền đề tốt cho tỉnh tiếp tục phát triển đề án xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương trong thời gian tới.

tptm-binh-duong

Thành phố mới tỉnh Bình Dương đang từng bước khẳng định mình là thành phố vệ tinh phát triển khoa học - công nghệ hiện đại. Mục đích cuối cùng xây dựng thành phố thông minh vẫn là phục vụ cho nhân dân. Đảm bảo cho người dân cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Tạo điều kiện để mỗi người dân có được cơ hội tiếp cận, thụ hưởng những sản phẩm, tiện ích, dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất. Bình Dương phấn đấu vào top 7 thành phố thông minh nhất thế giới và sẽ là nơi thật sự đáng sống cho tất cả mọi người.

Anh chị đang tìm kiếm một ngôi nhà phù hợp để an cư tại thành phố thông minh Bình Dương. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí Hotline0908 480 055 | Hotmail: sales@homenext.vn

Tìm hiểu các ngôi nhà tương lại của anh chị

Nhà ở Bình Dương giá rẻ   

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Sôi động nhiều phân khúc Bất động sản tại Bình Dương

Hiện nay, Bình Dương đang có hơn 2,4 triệu dân, đứng thứ 6 cả nước. Trong đó không chỉ có dân bản địa mà còn có người la...

Chứng kiến cơn sốt nhà chung cư Bình Dương

Trong khi nguồn cung và mức tiêu thụ căn hộ tại Thành Phố Hồ Chí Minh sụt giảm thì sức nóng Bất động sản cao tầng tại Bì...

Bất động sản Bình Dương đón cơ hội mới từ Donal Trump

Bất động sản Bình Dương đang bắt nhịp trở lại thời kỳ hoàng kim, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.