close
Được viết bởi Giang Võ

Trong khi nguồn cung và mức tiêu thụ căn hộ tại Thành Phố Hồ Chí Minh sụt giảm thì sức nóng Bất động sản cao tầng tại Bình Dương tăng vọt sau 15 năm “lắng động”. Hiện có hàng chục ngàn căn hộ được cung cấp ra thị trường và sẽ tăng hơn nữa trong thời gian tới.

1. Bình Dương – thủ phủ công nghiệp của Việt Nam

Sở hữu 48 cụm và khu công nghiệp với tổng diện tích lên đến hơn 10.000 ha, chiếm 1/4 diện tích khu công nghiệp miền Nam gồm 48 khu công nghiệp. Bình Dương là tỉnh dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,... nhờ chính sách ưu đãi, luôn lắng nghe và giải quyết những vướng mắc của doanh nghiệp.
Một số khu công nghiệp điển hình tại Bình Dương

Bình Dương hiện có khoảng hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư trong nước, mỗi năm nguồn lực tăng từ 20-25%... Kéo theo nhu cầu về nhà ở nói riêng và bất động sản nói chung rất lớn. Tất cả tạo sức hút mạnh mẽ, lôi cuốn các nhà đầu tư bất động sản về Bình Dương thực hiện dự án.

Được mệnh danh là "thủ phủ Công nghiệp" top đầu Việt Nam. Do đó, Bình Dương đang thu hút các nguồn nhân lực từ ngoài tỉnh và ngoài nước đến với số lượng khổng lồ, nhu cầu về nơi ở tại đây rất cao.

button-xem-them-1 Bất động sản Bình Dương hiện nay như thế nào?

Tải ngay danh sách các KCN Bình Dương

2. Cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống giao thông liên kết vùng kết nối thuận lợi

Quốc lộ 13 kết nối liên tỉnh từ TPHCM qua Bình Dương về đến Bình Phước là một trong những tuyến đường huyết mạch, mang ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của Bình Dương. Một trong những tuyến đường được giới đầu tư và khách hàng tìm kiếm căn hộ tại Bình Dương hiện nay sau quốc lộ 13 là tuyến đường ĐT743. Đặc biệt sau thông tuyến đường ĐT743 này đang được tiến hành mở rộng và nâng cấp. 

Bình Dương nâng cấp tuyến quốc lộ 13 lên 8 làn xeBình Dương nâng cấp tuyến quốc lộ 13 lên 8 làn xe

Kế hoạch xây dựng và mở rộng hạ tầng giao thông trong tương lai giúp kết nối Bình Dương với các vùng đô thị phía Nam như: Mở rộng Quốc lộ 13 lên 8 làn xe, xây dựng cầu Thới An trên tuyến vành đai 4 với 4 làn xe,...Từ những thông tin tích cực tác động cùng lúc đã tạo đòn bẩy giúp thị trường bất động sản và đặc biệt là phân khúc căn hộ tại Bình Dương “bùng nổ” vào đầu năm 2021.

3. Nguồn cung căn hộ tăng vọt

Bình Dương là tỉnh có dân số đông thứ 6 cả nước, có đến 2,4 triệu dân (năm 2019), với hơn 75% đang trong độ tuổi lao động. Chưa kể hàng năm lượng lao động nhập cư về đây liên tục tăng, mỗi năm tỉnh cần thêm 30.000 - 40.000 lao động là các chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao trong và ngoài nước chưa kể hàng triệu lao động phổ thông. Từ đó hình thành nhu cầu nhà ở lớn, bất động sản Bình Dương cũng liên tục nóng sốt.

Eco-xuan-binh-duong-1Một dự án căn hộ chung cư cao cấp tiêu biểu tại Bình Dương

Các dự án nhà ở tại Bình Dương sôi động từ năm 2016 đến nay và tiếp tục tăng trưởng mạnh. Trong đó, phân khúc căn hộ đang trở thành hiện tượng chiếm sóng thị trường. Trong 8 tháng đầu năm 2020, thị trường căn hộ Bình Dương ghi nhận hơn 8.000 sản phẩm đến từ 8 dự án, hộ mới chỉ xếp sau TP. HCM khoảng 1.000 căn. Riêng trong 2 quý cuối năm 2020, nhiều dự án mới cũng đồng loạt ra mắt thị trường, tập trung nhiều tại 2 khu vực nóng nhất tỉnh là TP. Dĩ An và TP. Thuận An.

Sóng đầu tư đổ dồn về Bình Dương

Hàng loạt dự án căn hộ với các đại gia lớn đã đổ bộ và tung hàng ở nhiều phân khúc tại Bình Dương

Có thể nói việc Dĩ An và Thuận An lên thành phố đã tạo bước đà tăng trưởng kinh tế rõ nét cho bất động sản tại Bình Dương sẽ bùng nổ vào năm 2021. Với sự phát triển mạnh mẽ và đã được công nhận, nhiều chuyên gia nhận định thị trường căn hộ chung cư tại Bình Dương sẽ vô cùng sôi nổi.

Giá bình quân căn hộ chung cư trên thị trường sơ cấp của Bình Dương là 939 USD/m2 nhưng vẫn có xu hướng tăng. Với nguồn cung hiện có, Bình Dương chỉ xếp sau Tp.HCM về lượng nhà ở cao tầng và vượt xa các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An.

Tải ngay danh sách các căn hộ chung cư Bình Dương được mở bán 2021

CTA danh sách mở bán căn hộ bình dương 2021

4. Các dự án căn hộ chung cư nổi bật tại Bình Dương

Theo số liệu được công bố bởi JLL có 6,224 căn hộ đã được ra mắt và sẽ được mở bán trong giai đoạn 2019-2020 và có khả năng tăng mạnh trong giai đoạn cuối năm 2019 và năm 2020 về sau. Giá bán mỗi căn hộ Bình Dương dao động khoảng 939 USD/m2 và hiện vẫn còn đang tăng trong thời gian tiếp theo. Mặc dù vẫn còn thua TP.HCM, nhưng Bình Dương đã vượt xa Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An và các tỉnh trong khu vực miền Nam

Nguyên nhân khiến sự bùng nổ của BĐS Bình Dương là do tỉnh Bình Dương đang trong quá trình kêu gọi nhân lực số lượng lớn và chính sách hỗ trợ tuyệt đối về các thủ tục pháp lý một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn so với các tỉnh thành khác.

Đa phần các căn hộ tọa lạc tại các điểm nóng nhất của tỉnh như: TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Dĩ An. Cùng điểm qua các dự án căn hộ tiêu biểu tại Bình Dương:

du-an-eco-xuan-1du-an-c-skyview

du-an-happy-one-2du-an-the-habitat-1

Sora-garden-2

Bên cạnh những tiêu chuẩn về chất lượng, tiện ích vượt trội, vị trí, giá cả, đảm bảo an ninh mà còn tối ưu hóa không gian xanh giữa lòng đô thị và tiết kiệm thời gian di chuyển đến nơi làm việc. Các dự án căn hộ, chung cư tại tỉnh Bình Dương trở nên nóng hơn bao giờ hết và trở thành điểm đáng đầu tư sinh lời cho các nhà kinh doanh. Liên hệ để nhận thông tin về các dự án Bất động sản mới nhất tại Bình Dương.

Hotline: 0908 480 055  I    Hotmail: sales@homenext.vn

Home Next CorporationSàn môi giới và tư vấn bất động sản hàng đầu Bình Dương

các dự án Bất động sản Hot nhất Bình Dương

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Sôi động nhiều phân khúc Bất động sản tại Bình Dương

Hiện nay, Bình Dương đang có hơn 2,4 triệu dân, đứng thứ 6 cả nước. Trong đó không chỉ có dân bản địa mà còn có người la...

Bất động sản Bình Dương đón cơ hội mới từ Donal Trump

Bất động sản Bình Dương đang bắt nhịp trở lại thời kỳ hoàng kim, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đ...

Bất động sản Bình Dương tiếp tục thu hút ông lớn đầu tư

Vài năm trở lại đây BĐS Bình Dương đã bắt đầu sôi động trở lại thu hút đầu tư của nhiều doanh nghiệp lớn. Nhiều chuyên g...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.