close
Được viết bởi Diễm Hà

Thông tin mới nhất, trong tháng 9 này Ruby Group sẽ cho ra mắt dự án Thịnh Gia Bình Dương với hơn 1000 căn hộ dưới 1 tỷ đồng đã tạo ra một cơn sốt trên mạng truyền thông đại chúng. Tìm hiểu về Thịnh Gia Tower ngay bây giờ.

Lý do vì sao thị trường Bến Cát trở thành điểm đến của chủ đầu tư Ruby Group?

Chắc hẳn ai cũng sẽ thấy thắc mắc “vì sao chủ đầu tư lại chọn nơi đây để đầu tư thay vì phát triển ở trung tâm thành phố Thủ Dầu Một ?”. Câu trả lời sẽ giải đáp qua những lý do dưới đây:

Thứ nhất, trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đang diễn ra gây gắt cho nên hầu hết các công ty đang đóng tại Trung Quốc đổ xô về Việt Nam và đặc biệt chuyển hướng về các thành phố công nghiệp lớn của cả nước. Chẳng hạn như ở phía Bắc có Bắc Ninh và ở phía Nam có Bình Dương.

khu cong nghiep binh duong

Bình Dương hình thành các Khu công nghiệp rộng lớn 

Thứ hai, theo như sự tính toán của nhiều chuyên gia thì trong 9 tháng đầu năm, bất động sản Bình Dương đã giữ kỷ lục gần 10.000 căn hộ đã được công bố ra thị trường và tập trung ở các khu vực: Thuận An, Dĩ An, Tp.Thủ Dầu Một và Bến Cát. 

goc-ve-dem-thinh-gia

Dự án căn hộ Thịnh Gia Bến Cát 

Thứ ba, chúng ta biết rằng Bình Dương được xem là “Thủ phủ công nghiệp”, mọi hoạt động điều xoay quanh phát triển công nghiệp. Và có thể nói nơi nào tập trung nhiều khu công nghiệp nhất cũng chính là nơi phát triển bất động sản nhất. Có thể là những căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia, căn hộ bình dân cho dân lao động. Theo quyết định của UBND Tỉnh đã quyết định các khu vực Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một sẽ tập trung phát triển thương mại dịch vụ và không phát triển thêm các KCN và các khu công nghiệp nhỏ, lẻ sẽ chuyển về hướng khu vực Tân Uyên và Bến Cát. Đây là hai khu vực sẽ tập trung phát triển công nghiệp công nghệ cao tại khu vực phía Nam.

khu-cong-nghie-my-phuoc-III-ben-cat

Các khu công nghiệp rộng lớn tại Bến Cát, Bình Dương

Chính vì lý do đó, thị xã Bến Cát – một trong những điểm đến đáng mong đợi nhất tại Bình Dương. Tổng Giám Đốc Ruby Group – Bà Đỗ Thị Hoàng Yến cho biết: “Bến Cát là một trong ba khu đô thị công nghiệp lớn của Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân đạt 20,98% một năm từ 2015-2017. 8 khu công nghiệp với tổng diện tích 4.030 ha, một khu sản xuất tập trung. Trong đó khu công nghiệp Mỹ Phước hiện đã lấp đầy 98% diện tích đất cho thuê”. (Theo nguồn thông tin từ Vnexpress)

thi-xa-ben-catThị xã Bến Cát sẽ phát triển mạnh trong tương lai 

Hiện thị xã Bến Cát có 12 KCN với tổng cộng 42.000 chuyên gia nước ngoài và 350.000 người lao động. Để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân, Bến Cát cần cung cấp 10.000 căn hộ cho chuyên gia và 30.000 căn hộ cho dân lao động. Tuy nhiên, hiện tại Bến Cát vẫn chưa có một dự án căn hộ nào. Điều đó, đã giúp cho Ruby Group nảy sinh ra ý tưởng tạo nên một nơi an sinh đầy đủ tiện nghi, thoải mái nhất chưa từng có tại Bến Cát. Đó chính là Khu đô thị Thịnh Gia

>>> Xem thêm: Bất động sản Bến Cát Bình Dương bùng nổ 4 tháng cuối năm 2019

Những lời tâm sự của người dân đang sinh sống tại dự án Thịnh Gia Bình Dương

Dự án khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương đã biến vùng đất xình lầy thành một nơi có sức sống sôi động nhộn nhịp. Sau hai năm đưa vào vận hành đã bàn giao hơn 500 căn nhà cho cư dân, những tiệm tạp hóa, tiệm thuốc, quán nước đã được mở ra,… càng khiến cho không khí nơi đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Người dân sống nơi đây hòa đồng, thân thiện với nhau như người một nhà. Điểm qua những lời chia sẻ của người dân nơi đây

loi-tam-su-tu-anh-son

Anh Sơn – cư dân tại dự án Thịnh Gia Bình Dương cho biết: “Với một cặp vợ chồng trẻ và một đứa con khi mua được nhà thì tâm lý sẽ thoải mái hơn về sinh hoạt gia đình, ăn ở và tôi cảm nhận được không gian sống ở xung quanh Sạch – Đẹp – An toàn. Trẻ em có một môi trường vui chơi an toàn khác xa với sống ở nhà trọ. Từ khi mua nhà tới giờ, cũng đã được 1 năm, mình đã được xem sổ của mình. Nói chung, việc mua nhà người ta chú ý nhất là tính pháp lý của căn nhà mình ở. Đối với dự án này tôi cảm thấy rất nhanh tức là trong vòng 1 năm đã ra được sổ”.  

loi-tam-su-tu-anh-tri

Thêm một cư dân khác, anh Trị - Tổ trưởng khu đô thị thuộc dự án Thịnh Gia Bình Dương cho hay: “Ở đây hàng xóm thân thiện, không khí trong lành, không quá gắt như ở Sài Gòn, ở đây nhẹ nhàng và mát mẻ hơn. An sinh ở đây vô cùng tốt. Các thiết bị camera đã được lắm hết, đường nhà tôi cũng có. Bảo vệ được bố trí ở 3 cổng, các cây xanh bên đường được chăm chút, quét đường, vệ sinh sạch sẽ. Nói chung, tôi thấy ở đây sống rất thoải mái”.

Đây là những nhận xét về khuôn viên xung quanh khu nhà ở. Vậy cư dân sẽ có những nhận xét gì về chủ đầu tư Ruby Group.

Anh Sơn vui vẻ chia sẻ: “Tôi thấy chủ đầu tư ở đây là một người có tâm, vì để xây dựng một dự án lớn thì chắc chắn họ phải có một tầm nhìn lâu dài. Vì khi nhà mình hoặc cơ sở vật chất xung quanh có sự cố thì chủ đầu tư chỉ đạo cho anh em bên thầu khắc phục sự cố rất nhanh. Nói chung không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người dân xung quanh”.

loi-tam-su-tu-chi-nhaiNụ cười hiền hòa của chị Nhài khi nói về chủ đầu tư. Chị tâm sự rằng: “ Nhà chị Yến ở khúc dưới, chị Yến rất vui vẻ, Trung Thu, Noel, các ngày lễ đều có quà cho các cháu. Dịp Tết thì có quà cho từng căn hộ, những công nhân cũng có quà. Tôi rất hài lòng vì bà con ở đây vui vẻ lắm”.

Qua những lời tâm sự của những người dân, chủ đầu tư Ruby Group vô cùng cảm động và biết ơn những gì mà người đã luôn yêu mến mình. Chính vì thế, Ruby Group càng phải phấn đấu nhiều hơn nữa để mang đến một cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân của mình. Đó chính là lý do Ruby Group đã quyết định cho ra đời Thịnh Gia Tower đẳng cấp nhưng với giá rất mềm.

thinh-gia-2-1Chung cư Thịnh Gia Tower Bình Dương

1.000 căn hộ với mức giá dưới 1 tỷ đồng chỉ có tại dự án Thịnh Gia Bình Dương

Mới đây nhất, Ruby Group công bố ra thị trường một sản phẩm vô cùng tuyệt vời với chiều cao 100m, hơn 1.000 căn hộ chính xác là 1.008 căn hộ và 34 shophouse. Đây được xem là tòa tháp căn hộ đầu tiên biểu tượng cho thị xã Bến Cát trong tương lai.

Dự án căn hộ Thịnh Gia đã lựa chọn đội ngũ thiết kế bậc nhất để thiết kế những căn phòng đẹp mắt dành cho khách hàng. Dự án này bao gồm 2 loại phòng: 1PN và 2 PN có diện tích từ 42 – 63,5m2. Ngắm nhìn các mẫu căn hộ đẹp qua hình ảnh sau:

can-ho-A1can-ho-A2Can-ho-B1can-ho-B2

>>>> Xem thêm: Không gian nhà mẫu và quy cách bàn giao căn hộ Thịnh Gia

Bên cạnh đó, quy cách bàn giao căn hộ của dự án có những điểm nổi bật như sau: hành lang rộng 2m, trần cao 3,3m, sàn được lót gạch ceramic và thiết bị vệ sinh ToTo. Đặc biệt, các căn hộ còn được trang bị thẻ từ để ra vào, thẻ riêng dùng cho thang máy tầng của mình. Hiện đại lắm đúng không nào!

Không chỉ mang đến cho khách hàng không gian căn hộ thoải mái, mà ngay cả tiện ích nội khu cũng làm khiến cho anh chị “nao lòng”. Với mật độ xây dựng 50%, chủ đầu tư đã thiết kế ra hơn 100 tiện ích nội khu hấp dẫn cùng với khuôn viên xanh mát với gần 10.000 cây xanh. Nổi bật nhất có thể kể đến chính là:

>>>> Xem chi tiết: Tìm hiểu tiện ích khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương

Công viên bốn mùa rộng 4ha, chỉ cần nhìn thôi cũng đã làm chúng ta “xao xuyến”. Công viên tổ hợp khu vui chơi dành cho các bé, hồ nước rộng hàng ngàn m2 giúp cho môi trường nơi đây trong lành, loại bỏ cát bụi và điều hòa nhiệt độ, đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Hồ bơi rộng 500m2, những ngày hè nóng nực, oi bức mà được thả mình vào dòng nước mát, thì không còn gì phải chê nữa.

Video giới thiệu về dự án Thịnh Gia Tower

Trên tầng thượng có quầy bar mini mang tên gọi “Bar Sky Night”. Khi về đêm khách hàng sẽ được tận hưởng khí trời mát mẻ, đêm trăng sao, cùng nhau hưởng thức đồ uống, trò chuyện vui đùa. Không còn gì tuyệt vời hơn thế đâu. Trên tầng thường còn có khu tập gym, yoga, vườn chạy bộ

thinh-gia-3

Phối cảnh sân tượng chung cư Thịnh Gia

Ngoài ra, các tiện ích khác như: sân bóng đá, bóng rổ, hồ bơi Olympic, xây dựng trường học…

Những nội dung liên quan về dự án Thịnh Gia Tower:

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.