close
Được viết bởi Thái Ngọc

Với quy mô và tốc độ phát triển kinh tế không ngừng gia tăng, thị trường bất động sản Bình Dương (Thuận An) trở thành nơi thu hút lượng dân nhập cư vô cùng mạnh mẽ. Theo đó, nhu cầu về nhà ở tại địa phương này cũng tăng cao. Vậy tiềm năng bất động sản tại đây trong năm 2020 sẽ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Tổng quan thị trường bất động sản Thuận An năm 2020

▶️ Hạ tầng bất động sản Thuận An phát triển – Tiện ích đầy đủ

Thành phố Thuận An là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Bình Dương từ ngày 01-02-2020. Vì thế, cơ sở hạ tầng cũng như các tiện ích tiếp tục được đầu tư và phát triển.

Về hạ tầng giao thông tại thị trường bất động sản Thuận An: Nhiều công trình hạng mục đã và đang được đầu tư đồng bộ, trong đó nổi bật là đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đại lộ Bình Dương, nâng cấp và mở rộng tuyến đường ĐT743, xây dựng cầu vượt tại Ngã sáu An Phú và Ngã tư 550.

tuyến đường mỹ phước tân vạn Tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Về tiện ích: Thành phố Thuận An hiện là nơi tập trung các tiện ích có chất lượng quốc tế như: trường Cao đẳng Quốc tế Việt Nam – Singapore; Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia, siêu thị Aeon Mall, , Minh Sáng Plaza,… nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân.

Bệnh viện Quốc tế Columbia AsiaBệnh viện Quốc tế Columbia Asia

Lotte Mart thuận an bình dương

Siêu thị Lotte Mart

▶️ Làn sóng nhập cư tại Thuận An không ngừng tăng cao

Kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ đã khiến cho các dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương nói chung và căn hộ tại Thuận An nói riêng trở thành nơi thu hút đầu tư, lao động từ các tỉnh thành trong và ngoài nước.

Thuận An hiện có 3 khu công nghiệp (VSIP I, Việt Hương, Đồng An) và 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh), hơn 2.000 doanh nghiệp và 30.000 hộ hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ.

CTA-xem-themDanh sách các khu công nghiệp Bình Dương - Cập nhật mới nhất

Với tốc độ phát triển như vậy, số dân nhập cư đang dần gia tăng để đáp ứng nhu cầu về nguồn lao động. Do đó, lượng dân nhập cư tại đây chiếm khoảng 66% tổng dân số toàn thành phố. Theo xu hướng phát triển của địa phương trong tương lai, nguồn lao động nhập cư được dự đoán sẽ tiếp tục gia tăng.

bản đồ thuận an bình dươngBản đồ hành chính thành phố Thuận an (thị xã Thuận An cũ) năm 2020

Theo như điều đó, tổng số dân tại Thuận An đã lên đến 603.428 người, là khu vực có số dân đông nhất Bình Dương và thường tập trung ở khu vực thành thị (595.725 người tương ứng với 98,72%). Số lượng dân nhập cư đến đây để làm việc và quyết định sinh sống tại đây thì đòi hỏi nguồn cung nhà ở tại Thuận An phải đáp ứng nơi ở cho người dân.

▶️ Nhu cầu tìm nhà tại Thuận An ngày càng tăng lên trong năm 2020

Cùng với tình hình lượng dân nhập cư không ngừng gia tăng thì nhu cầu về nhà ở tại Thuận An cũng tăng liên tục. Việc có thể sở hữu một ngôi nhà để an cư lạc nghiệp là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn.

Tuy nhiên, nguồn cung dự án nhà ở tại đây còn khá hạn chế. Đó là một thách thức cho thị trường bất động sản Bình Dương cũng như thị trường bất động sản Thuận An trong bối cảnh quỹ đất đang ngày càng khan hiếm.

thuận an bình dươngNhu cầu về nhà ở tại Thuận An cũng tăng liên tục

Trong năm 2020, Thuận An Bình Dương có đến 96 dự án căn hộ được phê duyệt. Các sản phẩm căn hộ đều thuộc dòng cao cấp, đầy đủ tiện ích, giao thông thuận lợi đáp ứng về mọi mặt cho cư dân khi sống tại các dự án này.

Một trong những dự án nổi bật góp phần giải quyết vấn đề về nhu cầu nhà tại thị trường bất động sản Bình Dương Thuận An chính là dự án chung cư thương mại cao tầng Astral City (chung cư Phát Đạt).

phối cảnh dự án astral cityPhối cảnh dự án Astral City

Dự án Astral City tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), thành phố Thuận An, Bình Dương. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt, 1 trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Với tổng diện tích là 3,7 ha với 300m mặt đường là dãy shophouse khối đế, quy mô gồm 8 tòa cao 40 tầng + 3 tầng hầm, Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp lớn nhất Bình Dương. Tiến độ thi công đã đến phần hầm.

Nhờ có vị trí tốt, căn hộ Phát Đạt kết nối nhanh chóng với các tuyến đường lớn như: DT743, quốc lộ 1A, quốc lộ 1K, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn…Từ đó, việc đi làm hay đi đến các tiện ích công cộng thuận lợi hơn nhiều.

Lợi thế lớn của căn hộ Astral City Phát Đạt là nơi kết nối giữa Đồng Nai – Bình Dương – Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, khi sống tại chung cư Astral City, khách hàng sẽ được trải nghiệm vô vàng các tiện ích nội khu hấp dẫn ở trên tầng cao của dự án: hồ bơi, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em...chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho anh chị.

Tải ngay thông tin mới nhất dự án Astral City Bình Dương tại đây:

banner-astral-city

Không chỉ riêng phân khúc căn hộ phát triển, mà về các dự án đất nền Thuận An cũng không kém cạnh gì. Về mức giá đất nền Thuận An tăng ổn định, tùy vào khu vực sẽ có mức giá khác nhau.

Chẳng hạn như ở khu dân cư Thuận Giao có mứa giá dao động từ 20 - 30 triệu/m2; khu Lộc Phát thì có giá từ 35 - 40 triệu/m2; Và dự án đất nền Thuận An Central có mức giá là 32 - 35 triệu/m2.

thuận an central bình dươngPhối cảnh dự án đất nền Thuận An Central

Thuận An Central là dự án do công ty Lê Phong làm chủ đầu tư, tổng diện tích dự án là 23.811,97m2. Dự án được tọa lạc tại mặt tiền đường Thuận An Hòa, thành phố Thuận An.

Với vị trí thuận lợi, là nút giao thoa kinh tế giữa Bình Dương và Tp.Hồ Chí Minh. Cho nên, anh chị khi mua dự án này, có thể dễ dàng đi làm việc, đến các địa điểm vui chơi trong thời gian rất ngắn.

thuan-an-central-22-1

Hình ảnh dự án Thuận An Central Bình Dương

Ngoài ra, dự án Thuận An Central có tính pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng cho từng nền. Nên khách hành có thể yên tâm khi chọn dự án này.

Với những tiềm năng về cơ sở hạ tầng, tiện ích,...Thuận An đã và sẽ tiếp tục là thị trường đầy sức hút của bất động sản Bình Dương. Từ việc Thuận An trở thành khu đô thị loại I thì thị trường bất động sản Thuận An sẽ có nhiều chuyển biến hơn.

Đặc biệt là về phần giá đất, tỉnh ủy đã công bố bảng giá đất Bình Dương năm 2020 và thấy rằng giá đất Thuận An sẽ tăng 30%. Tuy nhiên, mặc dù giá đất tăng nhưng theo nhiều chuyên gia thì nó sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến bất động sản. 

Anh/chị đang có nhu cầu sở hữu nhà ở tại Thuận An hoặc đang tìm kiếm dự án đầu tư sinh lời hiệu quả tại thị trường tìm năng này. Liên hệ với chúng tôi HomeNext Corporation để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Hotline: 0908 480 055              I             Hotmail: sales@homenext.vn

HomeNext Corporation - sàn giao dịch và tư vấn bất động sản hàng đầu Bình Dương

Xem ngày danh sách các dự án chung cư Thuận An cập nhật mới nhất

mua bán nhà đất chung cư Thuận An Bình Dương

Để biết thêm tin tức về thị trường bất động sản Bình Dương. Anh chị hãy truy cập ngay vào Website của HomeNext. Hoặc đăng ký kênh Youtube để xem ngay video hấp dẫn của chúng tôi nhé.

banner-youtube-homenext-moi-nhat

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Danh sách căn hộ chung cư Bình Dương mở bán năm 2021

Nếu năm 2020 phân khúc căn hộ Bình Dương bùng nổ ở Thành phố Thuận An và Thành phố Dĩ An thì năm 2021 hứa hẹn sẽ là một ...

Bất động sản Bình Dương tiên phong xu hướng mới

Nhiều tổ chức và chuyên gia đánh giá rằng, Bình Dương sẽ là tỉnh duy nhất tiên phong xu hướng mới trong thị trường bất đ...

Bất động sản 2019 nhảy vọt hay gấp khúc ?

Với những kết quả tích cực từ thị trường năm 2018, bất động sản 2019 được dự đoán là sẽ tiếp tục tăng. Tuy nhiên, các ng...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le-4
logo-HN-xam-nho-1

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.