close
Được viết bởi Việt Lê

Hiện nay, giá cả nhà đất Sài Gòn quá đắt đỏ, giá ở trung tâm đã lên đến cả trăm triệu hay 40-50 triệu/m2 tại các khu vực vùng ven. Với mức giá đó rất khó để các cặp vợ chồng trẻ có thể mua nhà. Xu hướng mua nhà tại các khu vực ven Sài Gòn trở thành xu hướng. Đặc biệt, là các đôi vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định, và đang làm việc tại Sài Gòn nhưng lựa chọn căn hộ tại Bình Dương để sinh sống.

Xu hướng mua nhà vùng ven thành phố Hồ Chí Minh

Vì sao gần đây nhiều người lại tập trung định cư tại các khu vực Thuận An, Dĩ An thay vì sống tại thành phố. Cùng tìm hiểu về vấn đề qua lời chia sẻ của vợ chồng anh Hà Đông – chị Như Tình.

Vợ chồng anh chị cho biết: “Chúng tôi đang làm việc tại Tp.HCM nhưng không định sẽ mua nhà ở đây. Vì Tp.HCM đất chật, người đông, không gian nhà thì nhỏ nhưng giá lại quá đắt. Việc tìm căn hộ hai phòng ngủ tại Thủ Đức, khang trang và tiện nghi tầm trung khoảng 2 tỷ, giá rẻ hơn hiện tại rất khó tìm. Vợ chồng tôi đang hướng đến một căn hộ cao cấp có giá hơn 1 tỷ tại Thuận An - Bình Dương, và chưa mất 10 phút để đi đến chỗ làm, mà giao thông cũng thuận lợi, ít ồn ào như thành phố".

thi-xa-thuan-an-sap-len-thanh-pho-luc-hut-hap-dan-cac-nha-dau-tu-121440Toàn cảnh thi trường bất động sản thị xã Thuận An

Một khách hàng khác, anh Đỉnh, mới lấy vợ được gần 1 năm cho biết: “Chúng tôi làm việc tại Bình Thạnh, hiện tại đã có tích luỹ gần 1 tỷ, cũng đang có ý định mua nhà. Với số tiền đó, nếu chúng tôi vay tiền mua căn hộ tại Tp.HCM sẽ rất cực. Nhưng cũng số tiền 1 tỷ tôi đã có thể mua được căn hộ tại Dĩ An có tiện ích đầy đủ hơn, chỉ cần vay thêm vài trăm để mua căn hộ 2 PN cho con cái sau này sẽ không bị áp lực tài chính.

Ghi nhận trong 6 tháng đầu năm 2019. Lượng khách đến Thuận An, Dĩ An tham quan và khảo sát giá các căn hộ chung cư tăng mạnh. Trong số đó có nhiều cặp vợ chồng trẻ đến từ Tp.HCM, chủ yếu các khách hàng này làm việc tại Thủ Đức, Quận 9, Quận 2, Quận 1 hay Gò Vấp...

Sở dĩ các cặp vợ chồng này chọn mua căn hộ chung cư cao cấp tại Thuận An hay Dĩ An vì nơi đây gần trung tâm Tp.HCM, cơ sở hạ tầng hoàn thiện khiến việc đi lại trở nên thuận tiện hơn. Và một lý do khác, là hiện giá nhà đất tại Tp.HCM quá cao. Trong khi nhà đất tại Bình Dương giá đang rất mềm, mà tiện ích hiện đại không thua kém các dự án tại Tp.HCM.

Ở căn hộ cao cấp với mức gia vừa tầm tại Bình Dương tại sao không?

Theo thống kê, 6 tháng đầu năm 2019 là thời điểm ghi nhận khá nhiều dự án chung cư mới Thủ Dầu Một công bố triển khai. Và các dự án này đều thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. Đặc biệt ở phân khúc căn hộ, Thuận An là địa phương có nhu cầu tìm kiếm căn hộ tăng hơn so với quý trước.

EcoEmail1-min

Trong nhiều dự án được công bố trong năm 2019, thì dự án Eco Xuân của chủ đầu tư SP Setia Malaysia là dự án được đặt tại vị trí sát cạnh khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu mức giá dự kiến chỉ từ 23,9 triệu/m2 ( bao gồm VAT) cho căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 48 m2 đến 88m2 mà đặc biệt chỉ thanh toán 50% cho tới khi nhận nhà. Đây là mức giá khó tìm đối với các phân khúc căn hộ tại Thuận An. Anh chị vừa có khuôn viên rộng tận hưởng cuộc sống thoải mái, vừa thuận lợi cho việc đi làm.

Đối với những đôi vợ chồng trẻ đang làm việc tại thành phố HCM nhưng có ý định sinh sống tại Thuận An, Bình Dương thì căn hộ Eco Xuân là lựa chọn đáng để cân nhắc. Vị trí dự án này giáp ranh với các khu vực như: Q.12, Q.Thủ Đức, Đồng Nai, Q.Gò Vấp, Q.2 và trung tâm Tp.HCM. Việc đi lại giữa các khu vực vô cùng dễ dàng và với mức giá hấp dẫn có thể nói tốt nhất hiện nay, anh chị sẽ không lo đến việc sống trong môi trường chật hẹp, tù túng như ở thành phố.

Eco Xuan Sky Residences GIF-downsized_large

Khuôn viên xanh và tiện ích thực tế tại Eco Xuân

Và còn đối với các đôi vợ chồng hiện đang sống và làm việc tại các KCN Bình Dương. Eco Xuân sẽ là nơi lý tưởng không chỉ để sống mà chỉ cần mất vài phút để đến các KCN như: KCN VISIP 1, KCN Linh Trung 2, KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần…rất thuận tiện cho việc đi làm. Chính sách hỗ trợ vay ngân hàng và phương thức thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà sẽ giúp cho các cặp vợ chồng trẻ dễ dàng sở hữu nhà ở để an cư hơn.

Liên hệ HomeNext Corporation để được biết thêm thông tin về các dự án nhà ở tại Bình Dương

Hotline: 0908 480 055            I           Hotmail: sales@homenext.vn

Thông tin dự án Eco Xuân

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Danh sách căn hộ chung cư Bình Dương mở bán năm 2021

Nếu năm 2020 phân khúc căn hộ Bình Dương bùng nổ ở Thành phố Thuận An và Thành phố Dĩ An thì năm 2021 hứa hẹn sẽ là một ...

Giá đất Dĩ An tăng đột biến những tháng cuối năm 2019

Từ năm 2017 đến nay, thị trường bất động sản Bình Dương có những tiến triển mạnh mẽ so với những năm về trước. Cụ thể là...

Sôi động nhiều phân khúc Bất động sản tại Bình Dương

Hiện nay, Bình Dương đang có hơn 2,4 triệu dân, đứng thứ 6 cả nước. Trong đó không chỉ có dân bản địa mà còn có người la...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.