close
Được viết bởi Giang Võ

Hơn 10 năm trước bất động sản Bình Dương được xem là "miếng bánh" hấp dẫn của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sau thời vàng kim là một khoảng thời gian dài đóng băng. Từ cuối năm 2018 đến nay đã trở nên sôi động và nhộn nhịp trở lại. Giờ đây liệu rằng bất động sản Bình Dương có còn là "miếng bánh" ngon hấp dẫn nhà đầu tư?

Nhiều nhà đầu tư lớn chọn Bình Dương là điểm đến.

Sau hơn 10 năm hoàn thiện Bình Dương trở thành mảnh đất tiềm năng liên tục tiếp nhận vốn đầu tư phát triển dự án bất động sản phức hợp từ tên tuổi như: Vạn Xuân Group, Phú Đông Group, Thủ Đức House và cả Vingroup cũng đã có mặt tại đây, với hàng chục dự án tung ra như Vincom Shophouse Dĩ An, Happy One, EcoXuân… Bên cạnh đó, bất động sản Bình Dương đã và đang tiếp nhận thêm những "đại gia" đầy tiềm lực với các dự án quy mô như C- SkyView Chánh Nghĩa của Cường Đôla.

thành phố mới bình dươngBất động sản Bình Dương - Thành phố Mới Bình Dương

Tải nhanh các dự án BĐS tại Bình Dương

Sở dĩ có làn sóng từ các nhà đầu tư từ TP. Hồ Chí Minh về Bình Dương xuất phát từ việc xin phép dự án mới tại TP.HCM trở nên khó khăn, đất ở Trung tâm TP.HCM cũng ngày càng  đắt đỏ kèm theo việc hạ tầng giao thông quá tải. Vì vậy,thời điểm hiện nay làn sóng đầu tư về BĐS Bình Dương và các tỉnh giáp ranh TP.HCM trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, Bình Dương “miếng bánh” hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Bình Dương có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, thu hút vốn FDI đứng đầu cả nước. Với hệ thống giao thông linh hoạt giúp cho lĩnh vực bất động sản Bình Dương trở nên rất tiềm năng và thu hút nhiều nhà đầu tư hơn.

Bình Dương thu hút FDI trong 20 năm qua lên đến 32 tỷ USD (chiếm 10% Tổng thu hút FDI cả nước), kim ngạch xuất khẩu đạt trên 50 tỷ USD (chiếm 11% kim ngạch xuất khẩu toàn quốc). Thu nhập bình quân đầu người đạt top cả nước và liên tục tăng cao trong những năm qua: 108,6 triệu đồng vào năm 2016 và 120 triệu đồng vào năm 2017.

BĐS Bình Dương tăng trưởng khoảng 30% chưa đến một năm, nhất là quanh các khu công nghiệp lớn như VSIP, Đồng An, Việt Hương... Đây là nguyên nhân giúp cho Bình Dương đã danh dự lọt vào top 21 thành phố thông minh của thế giới, thu hút rất đông nhân sự có trình độ cao đến làm việc và sinh sống tại đây.

thi-truong-bds-binh-duongCổng chào khu công nghiệp Sóng Thần

Tải danh sách các KCN tại Bình Dương

Vào cuối tháng 11 năm 2018 , Bình Dương đã tổ chức rất thành công Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis) với sự tham gia của hơn 400 lãnh đạo cao cấp các quốc gia, lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn hàng đầu thế giới, tạo nhiều cơ hội để thúc đẩy thương mại và kết nối kinh doanh.

Hội nghị diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á diễn ra tại Bình Dương

Bình Dương đang có cơ hội rất lớn để đón nhận làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ nhà máy của các tập đoàn hàng đầu thế giới vào Việt Nam. Thu hút nhiều hơn nữa lực lượng lao động về Bình Dương, người lao động nhiều tất nhiên nhu cầu về chỗ ở cao dẫn đến giao dịch mua bán nhà đất sẽ trở nên sôi động. Trong đó phải kể đến các dự án căn hộ vừa túi tiền, luôn nhận được sự quan tâm rất lớn.

Mới đây nhất “ông lớn” SP Setia tung ra dự án căn hộ EcoXuân Lái Thiêu thu hút đông đảo khách hàng.

Ngay khi những thông tin về căn hộ Eco Xuân được công bố đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới kinh doanh bất động sản. Bởi dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, chính sách giá bán và tiềm năng trong tương lai.

Dự án Eco Xuân Lai thiêuDự án EcoXuân Lái Thiêu, Bình Dương

Tải ngay báo giá căn hộ Eco Xuân

Dự án EcoXuân cách TP.HCM 16km chúng ta có thể dễ dàng đến EcoXuân theo đường Quốc lộ 13. Ngoài ra, chúng ta có thể đi theo Cầu Phú Long, nối Lái Thiêu với quận 12. Dự án EcoXuân là căn hộ mang nhiều tâm huyết từ “ông lớn” Setia Malaysia đảm bảo tiện ích và môi trường tốt nhất, an lành nhất cho cả gia đình bạn.

Chủ đầu tư SP Setia không chỉ tâm huyết không chỉ với thiết kế dự án thông minh mà đối với các tiện ích nội khu, ngoại khu, chú trọng môi trường sống xanh cho cư dân cũng là điều được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu.

Eco Xuan Sky Residences GIF-downsized_largeDự án Eco Xuân Bình Dương

EcoXuân hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo với không gian tươi mát. Từ những ngôi nhà xinh đẹp đến những tiện nghi nghỉ dưỡng và dịch vụ toàn diện, mọi thứ đã sẵn sàng cho quý khách học tập - làm việc - vui chơi.

le-khai-truong-nha-mau-Eco-Xuan5Sôi động lễ khai trương nhà mẫu Eco Xuân Bình Dương

Ngày 28-7-2019 lễ khai trương nhà mẫu Eco Xuân Sky Residences Block A tại khu vực dự án chính thức đón tiếp khách hàng đến trải nghiệm. Anh chị đang quan tâm đến dự án bất động sản tại Bình Dương. Eco Xuân là một lựa chọn không thể bỏ qua với mức giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 23,9 triệu/m2. Giá bán được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay. Liên hệ Hotline ngay để đăng kí trải nghiệm nhà mẫu EcoXuân và nhận thông tin chi tiết về dự án.

Liên hệ:

Eco Xuân

Thông tin dự án Eco Xuân

Anh chị có thể quan tâm:

1. Có nên đầu tư vào bất động sản Bình Dương năm 2019?

2. Những dự án nhà ở chính thức được phê duyệt tại Bình Dương năm 2019

3.Thông tin dự án Eco Xuân Bình Dương Block mới

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Chính thức phê duyệt Dĩ An lên thành phố thì có lợi gì?

Vừa qua, đề án đề xuất Thị xã Dĩ An lên Thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương đã chính thức được phê duyệt sau 2 năm kể t...

VnREA Báo cáo tình trạng thiếu hụt nguồn cung nhà ở tại Việt Nam

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VnREA) dự báo đến năm 2020 các khu đô thị cả nước sẽ có hơn 1,7 triệu người có nhu cầu v...

Chứng kiến cơn sốt nhà chung cư Bình Dương

Trong khi nguồn cung và mức tiêu thụ căn hộ tại Thành Phố Hồ Chí Minh sụt giảm thì sức nóng Bất động sản cao tầng tại Bì...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.