close
Được viết bởi Thái Ngọc

Theo dữ liệu nghiên cứu thị trường từ Batdongsan.com.vn cho thấy, Thuận An và Dĩ An là khu vực có nhu cầu tìm mua và giao dịch bất động sản sôi động tại Bình Dương trong các tháng đầu năm 2019. Thị trường hiện tại được đánh giá là sôi nổi bậc nhất trong 10 năm qua.

Khi các yếu tố thuận lợi cùng hội tụ về 2 vùng đất Dĩ An – Thuận An

Thị trường BĐS Bình Dương đang có xu hướng nóng trở lại vào những tháng đầu năm 2019. Do đây là hai địa bằng nối tiếp thành phố Thủ Dầu Một xét duyệt lên thành phố trực thuộc tỉnh trong thời gian vừa qua. Thị Xã Dĩ AnThuận An đang phát triển không ngừng để khẳng định mình là một đô thị đáng sống tại Bình Dương. Bên cạnh đó các khu công nghiệp lớn của tỉnh cũng đổ dồn vào hai khu vực này thu hút mọi người tập trung về Bình Dương.

93c650b0ff1c1942400d-3Toàn cảnh Bình Dương

Bằng chứng là hàng loạt tên tuổi lớn trong ngành bất động sản TP.HCM đổ về đây triển khai dự án mới. Chỉ tính riêng 3 tháng đầu năm, đã có gần chục dự án căn hộ, đất nền mới công bố triển khai trên địa bàn tỉnh. Lượng sản phẩm rao bán và nhu cầu tìm kiếm giao dịch bất động sản tại Bình Dương đều tăng khá mạnh so với quý 4/2018.

vi-tri-charm-city-binh-duong

 Charm City - Dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường Bình Dương

Đặc biệt, dữ liệu công bố mới nhất của Batdongsan.com.vn cho thấy sức nóng của thị trường chủ yếu tập trung tại 2 khu vực Dĩ An và Thuận An . Trong đó, Dĩ An dẫn đầu về lượng sản phẩm căn hộ chung cư chào bán, còn thị xã Thuận An là địa phương có số sản phẩm đất nền rao bán nhiều nhất trong quý vừa qua.

>>> Tìm hiểu: Bất động sản Bình Dương 2019 như thế nào?

>>> Xem ngay: 8 lý do vì sao BĐS Bình Dương phát triển vượt trội năm 2020.

Vậy những chuyển động tích cực của thị trường bất động sản bình dương trong 6 tháng đầu năm 2019 đến từ đâu ?

Thứ nhất, trong bối cảnh các dự án mới tại TP.HCM bị đình trệ do bị rà soát pháp lý kéo dài thì thủ tục thực hiện các dự án tại Bình Dương nhanh chóng hơn. Điều này góp phần hình thành làn sóng dịch chuyển đầu tư về các khu vực lân cận TP. HCM. Trong đó Dĩ An - Thuận An hay Thủ Dầu Một được xem như lựa chọn hàng đầu vì Bình Dương là thủ phủ công nghiệp lớn nhất Việt Nam, sát cạnh TP.HCM và có hạ tầng hoàn thiện.

Quoc-lo-13-thuan-an-binh-duong-1

Trung tâm thương mại Aeon Bình Dương

Thứ hai, giá đất tại Bình Dương hiện tại rẻ hơn TP.HCM. Vẫn còn nhiều quỹ đất vị trí đẹp, kết nối giao thông tốt về hướng TP.HCM và các khu công nghiệp. Quỹ đất rẻ cùng với việc được tạo điều kiện thủ tục pháp lý nhanh chóng giúp sản phẩm có mức giá tốt. Với tình hình giá đất bị đẩy lên quá cao sau những đợt sốt ảo, dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền dễ được thị trường đón nhận hơn.

toan-canh-du-an-can-ho-alva-plaza-thuan-anTổng thể dự án Alva Plaza Thuận An Bình Dương

Bảng giá đất Bình Dương năm 2019

Thứ ba, các dự án đầu tư hạ tầng có ảnh hưởng trực tiếp đến việc thu hút đầu tư cho khu vực.

cau-vuot-nga-6-an-phu

Xây dựng cầu vượt ngã 6 An Phú và ngã tư 550

Đầu tiên là dự án xây dựng tuyến cầu vượt tại ngã 6 An Phú và ngã tư 550. Khi hoàn thành, dự án này sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tuyến DT743. Theo thông tin mới nhất, mọi công tác đền bù cơ bản đã hoàn thành và chuẩn bị bàn giao mặt bằng cho Tổng công ty Becamex thực hiện đầu tư xây dựng phần hạ tầng xây lắp. Quy mô đầu tư 6 đến 8 làn xe, kết hợp cầu vượt và cải tạo nút giao Sóng Thần.

Tiếp theo là sức nóng đến từ thông tin trung tâm thương mại Vincom Plaza Dĩ An đầu tiên tại Bình Dương sắp khai trương. Tất cả các yếu tố hội tụ khiến thị trường BĐS tại đây sôi động hơn bao giờ hết.

vin-com-di-an-binh-duong

Vincom Plaza Dĩ An Bình Dương kế bên dự án nhà ờ Charm City

Hàng loạt dự án bất động sản đổ bộ về thị trường Bình Dương

Trong sáu tháng đầu năm 2019, thị trường Bình Dương khởi sắc với hàng loạt các dự án lớn như: Charm City (DCT Group); The Habitat Giai đoạn 3, Happy One (Vạn Xuân), CSkyView ( Chánh  Nghĩa Quốc Cường)….

Một trong số các dự án nổi bật tại Dĩ An là dự án Chung cư Charm City của chủ đầu tư DCT Partners Việt Nam (DCT Group). Dự án này hút các nhà đầu tư vì vừa có trung tâm thương mại Vincom Plaza Dĩ An trong khuôn viên dự án, vừa nằm ngay ngã tư 550 - nơi vừa được UBND tỉnh phê duyệt khởi công cầu vượt.

tong-quan-charm-city-binh-duong

Sơ đồ tổng thể dự án Charm City Bình Dương

Tải nhanh các dự án BĐS tại Bình Dương

Dự kiến trong thời gian tới, chủ đầu tư Charm City sẽ công bố ra thị trường với gần 500 căn hộ. Khối căn hộ mới sắp được công bố sẽ thuộc phân khúc cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng là các chuyên gia nước ngoài làm việc trong các khu công nghiệp xung quanh dự án.

Để hướng đến tiêu chuẩn của các chuyên gia, dự án Charm City sẽ sở hữu hàng loạt các tiện ích cao cấp chưa từng xuất hiện tại Bình Dương: trung tâm thương mại Vincom Plaza Dĩ với hai tầng thời trang trung cao cấp, hai tầng ẩm thực, hai khu vui chơi giải trí hiện đại, rạp chiếu phim Lotte lớn nhất Dĩ An, siêu thị VinMart, siêu thị điện máy VinPro. Ngoài ra, Charm City còn sở hữu tổ hợp 3 hồ bơi tiêu chuẩn Olympic - hồ bơi resort, ốc đảo - hồ bơi tràn, rộng gần 2,000m2; cùng hệ thống Chill Bar, nhà hàng Rooftop... trên đỉnh tòa nhà.

charm-city-di-an-binh-duong

Tiện ích nội khu dự án

Với nhiều yếu tố thuận lợi như vị trí, hạ tầng, giá bán,...các dự án căn hộ tại Dĩ An, Thuận An nói riêng hay Bình Dương nói chung đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư. Sắp tới, thị trường tại các khu vực này hứa hẹn sẽ tiếp tục đà tăng trưởng với sự bùng nổ của những dự án đẳng cấp như Charm City.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Charm City Bình Dương và nhận báo giá chi tiết. Liên hệ:

Hotline cty

New call-to-action

Thông tin anh chị có thể quan tâm:

1. Bất động sản Bình Dương năm 2019 phát triển như thế nào?

2. Mua bất động sản Bình Dương cần lưu ý những điều gì?

3. Kinh nghiệm mua căn hộ lần đầu tại Bình Dương cần lưu ý điều gì?

4. Thông tin mới nhất dự án Charm City Bình Dương

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Quy định diện tích tách thửa đất 6 tỉnh thành Đông Nam Bộ

Việc tách thửa đất ở là một vấn đề quan trọng và cần được thực hiện đúng theo quy định. Để giúp quý khách trong việc t...

Cập nhật bảng giá đất tỉnh Bình Dương năm 2019

Vừa qua, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Quyết định số 32/2018/QĐ-UBND quy định Bảng giá đất Bình Dương. Quyết định này...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.