close
Được viết bởi Thu Thanh

Đừng để góc nhà trở nên đơn điệu và vô ích. Anh chị đã bao giờ nghĩ đến việc góc nhà sẽ là không gian dành cho học tập, nơi đọc sách hay chỉ đơn giản là chỗ để trưng bày các món quà kỷ niệm nho nhỏ của các thành viên trong gia đình hay thậm chí hơn thế nữa. Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới để biết thêm những cách bày trí kệ tại góc nhà nhé!

Mục lục

 

1. Kệ trang trí dành cho phòng khách

2. Trang trí phòng ngủ đẹp bằng kệ

3. Kệ bếp tiện dụng

4. Tiện ích với 25 mẫu kệ nhỏ cho căn hộ

5. Ưu điểm nổi bật của kệ trang trí trong thiết kế nội thất

 

Việc tận dụng những góc nhỏ trong nhà, khi kết hợp với những món đồ nội thất, đặc biệt là những mẫu kệ với vô vàng ý tưởng độc đáo nhưng đơn giản sẽ giúp anh chị có thể dễ dàng áp dụng cho căn hộ nhỏ xinh của mình.

1. Kệ dành cho phòng khách

Hiện nay, trong thiết kế nội thất nội thất căn hộ nhỏ thì là món đồ nội thất được nhiều người đặc biệt yêu thích lựa chọn tô điểm cho không gian sống của gia đình mình.

ke-phong-khach-13Thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ

Những mẫu kệ trang trí đẹp cho phòng khách vô cùng đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho đến chất liệu. Mỗi kiểu lại có vẻ đẹp và ưu điểm riêng.

Kệ trang trí cho phòng khách vô cùng đa dạng về mẫu mãKệ trang trí cho phòng khách vô cùng đa dạng về mẫu mã

Kệ gỗ treo tường phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích hẹp như căn hộ nhỏ, chung cư mini. Đặc biệt rất thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hiện đại và yêu thích sự tiện nghi độc đáo.

Kệ treo tường hình cây rất sáng tạo và độc đáoKệ treo tường hình cây rất sáng tạo và độc đáo

Kệ treo tường đang là hot trend trong ngành nội thất bởi sự tinh tế và sự tận dụng tối đa không gian của nó. Vì đặc tính của kệ treo là sử dụng những thanh gỗ bình thường hoặc cách điệu để tạo hình nên có thể sáng tạo ra rất nhiều mẫu mã, hình dáng đặc sắc, ấn tượng, phù hợp với không gian từng căn phòng.

Kệ trang trí phòng khách hình vòng tròn âm dương sáng tạo, đẹp mắtKệ trang trí phòng khách hình vòng tròn âm dương sáng tạo, đẹp mắt

Kệ treo tường có thể lưu trữ được nhiều vật dụng, đồ đạc mà không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, giúp trang trí phòng khách một cách hài hòa, ấn tượng. Ngay cả những căn phòng nhỏ, hạn hẹp về diện tích cũng có thể sử dụng vô tư.

Kệ ti vi và kệ treo trang trí phòng khách đơn giản, phối màu trắng và đen hài hòaKệ ti vi và kệ treo trang trí phòng khách đơn giản, phối màu trắng và đen hài hòa

Kệ trang trí hình lúc giác liền kề nhau tạo thành hình dáng như một chiếc cung lục giác rất nghệ thuật, thể hiện sự tự do, thoải mái của chủ gia.

Kệ trang trí hình lục giácKệ trang trí hình lục giác

CTA-xem-them Hướng dẫn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy

Những bức tường phòng khách sẽ trở nên mới mẻ và sáng tạo với những kệ treo tường hình chữ U. Với thiết kế tối ưu ứng dụng, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng trang trí, đựng nhiều đồ với loại kệ trang trí phòng khách này.

kệ gỗ treo tường hình chữ U

Kệ gỗ treo tường hình chữ U khiến bức tường phòng khách thành một bức tường đầy tính nghệ thuật, cuốn hút và hấp dẫn. Không gian kiến trúc sẽ trở nên ấm áp và sinh động hơn rất nhiều với sự góp mặt của chúng.

Những ai yêu thích sự đơn giản, trang nhã thì mẫu kệ gỗ treo tường thanh ngang xứng đáng được tham khảo trong một loạt các cái tên đa dạng của thị trường kệ trang trí nội thất phòng khách.

Kệ treo tường thanh ngang đơn giản nhưng thu hútKệ treo tường thanh ngang đơn giản nhưng thu hút

Kệ gỗ treo tường phòng khách thanh ngang nổi bật trên nền tường, tạo điểm nhấn cho không gian sống ấn tượng và hài hòa nhất.

Những chiếc kệ gỗ treo góc tường được bố trí hợp lý, tạo thành một hệ thống liền mạch vô cùng chắc chắn, tạo nên không gian sống đầy cảm hứng và sáng tạo.

Phá góc trở thành điểm nhấn đặc biệt trong không gian phòng kháchPhá góc trở thành điểm nhấn đặc biệt trong không gian phòng khách

Kệ góc tường trang trí phòng khách thông minh sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian kiến trúc của gia đình. Tận dụng tối đa những góc tường trống lấp đầy bởi những loại kệ góc tường độc đáo.

Kệ góc tường được nhiều người ưa thích với tính thẩm mỹ caoKệ góc tường được nhiều người ưa thích với tính thẩm mỹ cao

Sử dụng những chiếc kệ sách trang trí phòng khách là ý tưởng trang trí nội thất phòng khách chưa bao giờ lỗi thời. Với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp mộc mạc, đơn giản tạo nên sự ấm áp gần gũi cho không gian sống.

Kệ sách gỗ treo tường tiện lợiKệ sách gỗ treo tường tiện lợi

Tận dụng những không gian trống trên tường, sáng tạo với những mẫu kệ sách treo tường vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa giúp thỏa mãn niềm yêu thích đọc sách của mỗi người.

Với những không gian kiến trúc phòng khách rộng, sử dụng kệ sách gỗ đứng nhiều tầng sẽ làm cho những quyển sách thêm phần bắt mắt và thu hút cho ngôi nhà hơn.

Không gian kiến trúc bắt mắt với kệ sách gỗ đứng hiện đạiKhông gian kiến trúc bắt mắt với kệ sách gỗ đứng hiện đại

Thiết kệ nội thất phòng khách hiện đại không thể thiếu vắng sự hiện diện của những mẫu kệ tivi đi cùng kệ trang trí phòng khách nhỏ nhắn trên cao. Mẫu kệ gỗ tivi này mang đến tiện ích vô cùng lớn khi chúng được thiết kế riêng một hộc tủ để đựng đồ.

Kệ tivi gỗ hiện đại, sang trọng với gam màu nâu nổi bậtKệ tivi gỗ hiện đại, sang trọng với gam màu nâu nổi bật

Kệ gỗ treo tường trang trí phòng khách trở thành xu hướng thiết kế nội thất những năm gần đây. Tuy đơn giản nhưng lại giúp “hô biến” các bức tường trống trong phòng khách trở thành một góc đẹp đầy cuốn hút.

Mẫu kệ trang trí tivi hiện đại, thu hútMẫu kệ trang trí tivi hiện đại, thu hút

Với sự đa dạng và biến tấu linh hoạt, kệ trang trí phòng khách sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, có diện tích nhỏ.

CTA-xem-them Bí quyết thiết kế nội thất căn hộ nhỏ

2. Kệ trang trí phòng ngủ đẹp

Nhờ ưu điểm tiết kiệm không gian diện tích sử dụng trong nhà, kệ trang trí hiện đang là một xu hướng thiết kế nội thất mới thay thế cho những chiếc kệ cồng kềnh, nặng nề trước kia. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của người sử dụng, kệ trang trí có thể chứa bất cứ thứ gì và đặt ở bất cứ phòng nào. Trong số đó, sản phẩm quen thuộc, được nhiều người lựa chọn nhất trong mọi căn nhà chính là kệ trang trí phòng ngủ.

Phá cách với kệ kiểu vô cùng độc đáo, hút mắtPhá cách với kệ kiểu vô cùng độc đáo, hút mắt

⏹️ Kệ trang trí phòng ngủ bằng gỗ

Kệ gỗ trang trí gồm gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cả hai loại gỗ có độ bền cao hơn các chất liệu khác, ít biến dạng theo thời gian và chúng có thể được sơn các màu sắc sáng bóng khác nhau.

Đây là mẫu kệ được các gia đình lựa chọn nhiều nhất khi mua đồ nội thất phòng ngủĐây là mẫu kệ được các gia đình lựa chọn nhiều nhất khi mua đồ nội thất phòng ngủ

Thỏa sức sáng tạo với kệ ô vuông độc đáoThỏa sức sáng tạo với kệ ô vuông độc đáo

Chủ nhân có thể thỏa sức sáng tạo thể hiện cá tính và phong cách của mình với những chiếc kệ ô vuông này.

Kệ gỗ treo tường thanh ngang trang trí phòng ngủ là một trong những mẫu kệ trang trí, kệ treo tường phòng ngủ đẹp nhất và được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tạo sự ấm áp và thoải mái cho không gian phòng ngủTạo sự ấm áp và thoải mái cho không gian phòng ngủ

Với thiết kế đơn giản, những mẫu kệ treo tường phòng ngủ thanh ngang được gắn ở phía đầu giường ngủ, hay ở các bức tường trống trong phòng ngủ làm gia tăng sự ấm áp và thoải mái cho không gian phòng ngủ.

Kệ gỗ thanh ngang cho phòng ngủ hiện đại hơnKệ gỗ thanh ngang cho phòng ngủ hiện đại hơn

Những mẫu kệ gỗ tivi phòng ngủ được sử dụng để trang trí phòng ngủ tạo nên sự hiện đại và tiện nghi cho không gian. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, được ngả lưng lên chiếc giường phòng ngủ êm ái và xem những bộ phim yêu thích là một trong những thú vui tao nhã của nhiều người.

ke-phong-ngu-6

Góc nhỏ trang trí làm nổi bật không gian phòng ngủ

Góc tường phòng ngủ sẽ trở nên có hồn hơn khi sử dụng kệ gỗ góc tường trang trí phòng ngủ nhỏ. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn không chiếm diện tích phòng ngủ.

⏹️ Kệ đầu giường

Trong phòng ngủ, một vật dụng không thể thiếu chính là chiếc kệ đầu giường. Nếu như trước đây, những chiếc kệ đầu giường luôn mang lại cảm giác khô cứng và chiếm nhiều diện tích thì nay có thể thay thế chúng bằng những chiếc kệ có hoa văn trang trí nhỏ nhắn mà vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng của kệ đầu giường truyền thống.

Kệ trang trí đầu giường nhỏ nhắn, tiện dụngKệ trang trí đầu giường nhỏ nhắn, tiện dụng

Mỗi mẫu tủ kệ bàn để đầu giường sẽ mang lại các không gian khác nhauMỗi mẫu tủ kệ bàn để đầu giường sẽ mang lại các không gian khác nhau

Kệ đầu giường với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhauKệ đầu giường với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau

CTA-xem-them Căn hộ 30m² sử dụng nội thất sáng tạo

3. Kệ bếp tiện dụng

Kệ nhà bếp đẹp sẽ mang lại rất nhiều sự tiện dụng vừa có thể bố trí, sắp xếp các vật dụng, đồ đạc một cách hợp lý và tất nhiên sẽ dễ dàng tìm kiếm đồ đạc khi cần thiết. Bên cạnh đó thì những chiếc kệ còn mang lại tính thẩm mỹ cho nhà bếp nhất là với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.

Căn bếp trở nên gọn gàng, hiện đại hơn nhờ thiết kế kệ tiện dụngCăn bếp trở nên gọn gàng, hiện đại hơn nhờ thiết kế kệ tiện dụng

Những chiếc kệ bếp mở là một giải pháp tối ưu hóa và đang dần trở thành một xu hướng trang trí mới của nhà bếp.

Không gian phòng bếp gọn gàng, ngăn nắpKhông gian phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp

Với mẫu kệ bếp mở di động vừa cung cấp thêm nhiều không gian lưu trữ các đồ đạc, vật dụng của bếp vừa có thể di chuyển kệ đến một vị trí thuận lợi để phục vụ cho việc nấu nướng. Kệ mở di động này được thiết kế nhiều ngăn có thể phân chia đựng đồ đạc một cách hợp lý.

Kệ mở di động phục vụ cho nhà bếpKệ mở di động phục vụ cho nhà bếp

Kệ treo tường bằng inox, nhờ chất liệu cao cấp mà kệ có khả năng chịu được nước và nhiệt độ cao mà không lo bị han gỉ hay hỏng hóc. Với đặc thù được sử dụng trong nhà bếp, kệ có khả năng chống bám dính bởi các vết bẩn trong quá trình nấu nướng.

Kệ treo tường bằng inoxKệ treo tường bằng inox

Kệ giúp lưu trữ vật dụng nhà bếp hiệu quả nhấtKệ giúp lưu trữ vật dụng nhà bếp hiệu quả nhất

Các mẫu kệ treo tường bếp ăn đa dạng về kích thước và kiểu dáng. Có thể đặt nó ở vị trí nhất định và bày những dụng cụ nhà bếp theo cách thông minh, logic lên trên đó.

CTA-xem-them Tone trắng căn hộ 42

4. Tiện ích với 25 mẫu kệ nhỏ cho căn hộ

Anh chị muốn tân trang ngôi nhà của mình bằng những sản phẩm kệ gỗ trang trí tinh tế. Hãy cùng điểm qua Tiện ích 25 mẫu kệ nhỏ cho căn hộ với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu, nhằm mang đến tính thẩm mỹ tiện dụng cho ngôi nhà của mình thêm hoàn hảo.

Một bình hoa nhỏ, một chậu xương rồng xinh xắn hay một vài cuốn sách và những món đồ lưu niệm đặt trên kệ sẽ khiến không gian phòng trở nên sinh động hơn.

Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với 25 mẫu kệ nhỏ xinh cho căn hộ

Một chiếc kệ với bệ rộng để đặt những món đồ trang trí và những khung tranh kỷ niệm sẽ tạo ra góc thư giãn lý tưởng.

Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với 25 mẫu kệ nhỏ xinh cho căn hộ

Anh chị đang gặp khó khăn trong việc chọn nội thất và thiết kế không gian cho căn hộ của mình? Anh chị đang tìm 1 đơn vị cung cấp nội thất với mức giá hợp lý và dịch vụ tốt? 

>>> Tìm hiểu về đơn vị thiết kế nội thất uy tín On Home Asia

Một chiếc kệ lệch tầng nho nhỏ giữa một góc phòng khiêm tốn không chiếm quá nhiều không gian sống nhưng lại rất tiện dụng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với 25 mẫu kệ nhỏ xinh cho căn hộ

Bày trí một chiếc kệ đa năng, sẽ giúp chỗ ở của gia chủ trở nên có nhiều diện tích hơn. Mặc khác, chúng ta có thể chủ động sắp xếp gọn gàng mọi đồ đạc trong phòng khi diện tích nhà không cho phép bừa bộn.

Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với 25 mẫu kệ nhỏ xinh cho căn hộ

Sử dụng tinh tế những tầng kệ bo góc tam giác, sẽ giúp cho các góc nhà trở nên tinh tươm và rất thẩm mỹ.

25-mau-ke-05

CTA-xem-them Thiết kế nhà mang phong cách cổ điển

Kệ dáng kiểu L rất thích hợp để đặt tại nơi các góc phòng, thậm chí ở gian bếp

Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với 25 mẫu kệ nhỏ xinh cho căn hộ

Nếu muốn tìm nơi lý tưởng để đặt các hộp gia vị hoặc thức ăn dự trữ thì hãy mau làm một chiếc kệ tương tự nhé!

Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với 25 mẫu kệ nhỏ xinh cho căn hộ

Tải ngay Những mẫu căn hộ đẹp dưới 50m2

Trong nhà tắm, những kệ tầng được sắp xếp khôn khéo sẽ có tính hữu dụng tuyệt vời.

Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với 25 mẫu kệ nhỏ xinh cho căn hộ

Nếu anh chị muốn một chiếc kệ lơ lửng trên cao, đừng bỏ qua ý tưởng về một nhánh cây nhé!

Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với 25 mẫu kệ nhỏ xinh cho căn hộ

CTA-xem-them Thiết kế căn hộ dưới 50

Một chút ngẫu nhiên trong cách sắp đặt hình khối, anh chị sẽ tạo cho mình một góc phòng rất nghệ thuật, theo đó là cách trang trí đèn và màu tường.

Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với 25 mẫu kệ nhỏ xinh cho căn hộ

Giữa hai khoảng không gian mở bo góc thế này, đặt một chiếc kệ sách, hoặc một chiếc kệ đơn giản theo dáng chữ L sẽ là cách bố trí hợp lý nhất.

Góc phòng cũng trở thành thư viện mini trong những ngày làm việc tại nhàGóc phòng cũng trở thành thư viện mini trong những ngày làm việc tại nhà

25-mau-ke-14

CTA-xem-them Những ngôi nhà sách cho người yêu thích sách

Nếu trụ tường khiến gia chủ cảm thấy tiếc nuối không gian bị mất, hãy tận dụng theo cách đáng yêu này nhé!

Một chiếc kệ cực kỳ "chất" cho gian bếp Một thiết kế cực chất cho gian bếp

Để không gian phòng đẹp tiện nghi và gọn gàng hơn, vai trò của những chiếc kệ quả không nhỏ.Để không gian phòng đẹp tiện nghi và gọn gàng hơn, vai trò của những chiếc kệ quả không nhỏ

Hãy tận dụng những chiếc thang để làm nên những tuyệt tác nghệ thuật Hãy tận dụng những chiếc thang để làm nên những tuyệt tác nghệ thuật 

kệ tiện dụng cho phòng rộng rãi hơn

Góc phòng biến không gian trở nên phóng khoáng hơn với ý tưởng kệ sách từ những ống nước và mảng tưởng gạch khối nguyên bản. 

25-mau-ke-19.

Chủ nhà có thể đặt lên kệ từ sách đến đồ lưu niệm, các vật dụng kỷ niệm hay ,một không gian lãng mạn, đầy ắp kỷ niệm với những tầng kệ tam giác bo góc.

25-mau-ke-20.Các bé sẽ chăm đọc sách hơn khi xuất hiện thêm góc phòng này đấy! Ngay góc lối đi, gia chủ cũng có thể tận dụng để đặt kệ sách.

tưởng chừng không thể tận dụng được gì thì chiếc kệ xinh xắn sẽ cho thấy điều ngược lại.

Mảng tường trống nơi không gian lửng của hai tầng trở nên sinh động hơn hẳn với các tầng kệ so le đầy màu sắc.

tưởng chừng không thể tận dụng được gì thì chiếc kệ xinh xắn sẽ cho thấy điều ngược lại

Những chiếc kệ là một phần không thể thiếu của ngôi nhà

Tưởng chừng không thể tận dụng được gì thì chiếc kệ xinh xắn sẽ cho thấy điều ngược lạiTưởng chừng không thể tận dụng được gì thì chiếc kệ xinh xắn sẽ cho thấy điều ngược lại

5. Ưu điểm nổi bật của kệ trang trí trong thiết kế nội thất

Kệ trang trí hiện đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình nhở một số ưu điểm dưới đây:

⏹️ Sự đa dạng và phong phú về mẫu mã

Chính sự đa dạng về mẫu mã hình dáng của kệ trang trí đã khiến rất nhiều người ấn tượng. Bên cạnh đó, kệ trang trí cũng được sản xuất theo nhiều kích thước bởi yêu cầu của gia chủ để phù hợp và cân đối trong không gian hơn..

Sự đa dạng và phong phú về mẫu mã

⏹️ Phù hợp với mọi không gian

Kệ trang trí phù hợp với mọi không gian phòng, không kén chọn bất cứ không gian rộng hay hẹp nào. Chúng sẽ giúp bức tường trống trong căn nhà từ nhàm chán trở nên sinh động, cuốn hút hơn. Tuỳ vào các không gian khác nhau, đặc điểm sử dụng và diện tích cũng không giống nhau, có thể chọn kích cỡ và kiểu dáng phù hợp.

Phù hợp với mọi không gian

⏹️ Đa dạng về chất liệu

Kệ trang trí có rất nhiều chất liệu để lựa chọn cho phù hợp như gỗ, nhôm, nhựa, kính, … Bất cứ không gian phòng nào cũng có thể lựa chọn loại kệ treo tường phù hợp.

đa dạng về chất liệu⏹️ Tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang phong cách hiện đại, kệ trang trí là một trong những vật dụng trang trí nội thất rất khó lỗi mốt. Các mẫu kệ độc đáo, bắt mắt chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn riêng cho không gian sinh hoạt. Có thể đặt lên kệ nhiều sản phẩm trang trí như lọ hoa, những bức ảnh hay các đồ vật trang trí nhỏ xinh khác.

Anh chị muốn mua căn hộ để cho thuê và cần đơn vị tư vấn thiết kế nội thất hiệu quả?

Anh chị mua căn hộ có diện tích nhỏ và đang gặp khó khăn khi thiết kế nội thất?

Anh chị đang tìm đơn vị tư vấn, thiết kế nội thất uy tín?

Liên hệ Hotline: 0908 480 055 để được tư vấn chi tiết.

>>> Tải ngay danh sách những mẫu căn hộ đẹp năm 2020 dưới 50m² ngay bên dưới.

New call-to-action

Kênh youtube của HomeNext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.