close
Được viết bởi Giang Võ

Sở hữu một căn hộ 30m², anh chị chắc chắn nên tham khảo những ý tưởng thiết kế nội thất dưới đây, với không gian mở cùng lối trang trí, sử dụng màu sắc nhẹ nhàng không chỉ giúp căn hộ như rộng hơn, thoáng hơn mà còn tạo nên vẻ đẹp cuốn hút.

1. Bí quyết thiết kế nội thất căn hộ nhỏ

Diện tích eo hẹp khiến nhiều thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ trở thành bài toán khó với nhiều gia đình. Tính toán nội thất như thế nào, số lượng ra sao, kinh phí bao nhiêu. Để căn hộ nhỏ trở nên tiện nghi hơn anh chị có thể tham khảo những bí quyết sau.

✔️ Chọn màu sắc tươi sáng khi thiết kế nội thất căn hộ nhỏ

Nguyên tắc đầu tiên cần ghi nhớ khi thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ đó là lựa chọn những gam màu sáng. Các tông màu sáng như kem nhạt, xanh ngọc, trắng, be, gỗ màu sáng…

Màu trắng được sử dụng nhiều thiết kế căn hộMàu trắng được sử dụng nhiều thiết kế căn hộ

Khi sử dụng màu Trắng cho các bức tường và trần nhà thì không gian giữa các phòng như được kết nối, mở rộng, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng sáng.

Màu trắng được sử dụng nhiều thiết kế căn hộ

Bên cạnh đó, với tông màu trắng thì việc kết hợp và phối đồ nội thất với các gam màu khác nhau trở nên rất dễ dàng.

Màu trắng được sử dụng nhiều thiết kế căn hộ

Đây là màu sắc giúp đơn giản không gian sinh hoạt, không quá màu mè, không gây rối mắt và đặc biệt giúp ăn gian được diện tích mà vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại và hài hòa khi thiết kế căn hộ chung cư.

Màu trắng sữa cho không gian sang trọng và trẻ trungMàu trắng sữa cho không gian sang trọng và trẻ trung

Đối với các gia đình có diện tích khiêm tốn thì việc sử dụng những gam màu sơn trung tính như Xám, Ghi sẽ giúp linh hoạt khi phối hợp với nội thất trang trí khác. Khi ngôi nhà được sơn màu Xám thì việc sử dụng các thiết kế có màu sắc nổi bật sẽ vừa mang đến cảm giác rộng rãi, vừa tạo được sự sang trọng, lịch sự.

Sơn nhà màu xám giúp cho ngôi nhà bớt đơn điệuChung cư đẹp được sơn màu Xám, Ghi sẽ trở nên ấn tượng, bắt mắt hơn nếu có sự phối hợp của một vài chi tiết nhỏ để tăng hiệu ứng màu sắc và tránh sự nhàm chán, đơn điệu của không gian.

Sơn nhà màu xám giúp cho ngôi nhà bớt đơn điệuSơn nhà màu xám giúp cho ngôi nhà bớt đơn điệu

Màu Vàng khi sử dụng để sơn nhà thường mang đến cảm giác rộng rãi, ngôi nhà diện tích khiêm tốn trở nên ấp áp, tươi sáng.

Sơn tường màu vàng làm cho căn hộ trở nên ấm áp, tươi sángSơn tường màu Vàng làm cho căn hộ trở nên ấm áp, tươi sáng

Một màu sơn cũng hay được các gia đình sử dụng để “gian lận” diện tích chính là màu Xanh nhạt. Với màu sơn này, nó không chỉ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái mà còn gần như phù hợp với mọi loại thiết kế nhà đẹp.

Màu sơn tường nhà làm không gian căn hộ trở nên thoáng đãng hơnMàu sơn tường nhà làm không gian căn hộ trở nên thoáng đãng hơn

Như vậy, khi chọn màu sơn nhà diện tích nhỏ, những thông tin trên sẽ giúp chúng ta có một số gợi ý để có một màu sơn “cứu cánh”, mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng nhờ những màu sắc “đánh lừa thị giác” này.

CTA-xem-them Trang trí căn hộ 42m² với tone màu Trắng chủ đạo

✔️ Sử dụng đồ nội thất đa năng

Xã hội hiện đại thì diện tích nhà ở bị thu hẹp, việc tìm kiếm những món đồ nội thất nhỏ gọn, thông minh càng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình ngày nay. Chính vì vậy, đồ dùng nội thất thông minh đang là xu hướng hiện nay.

Bố trí nội thất tinh tế làm nổi bật căn hộBố trí nội thất tinh tế làm nổi bật căn hộ

Nội thất đa năng giúp không gian nhà trở nên hiện đại, mang tới cuộc sống đơn giản và thoải mái hơn rất nhiều.

◼️ Nội thất thông minh phòng khách

Phòng khách chính là không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà, không chỉ là trung tâm thể hiện thẩm mỹ mà đây còn là nơi dùng để tiếp khách, không gian chung giải trí và nghỉ ngơi cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Bộ ghế sofa dùng tiếp khách vừa là chiếc giường nằm thoải mái sau giờ làm việc căng thẳngBộ ghế sofa dùng tiếp khách vừa là chiếc giường nằm thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng

Sử dụng nội thất sáng tạo cho phòng khách gia đình như bộ ghế sofa, để tiếp khách cũng vừa là chiếc giường nằm thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thiết kế thông mính sofa biến thành giường ngủ khi cần thiếtThiết kế thông mính sofa biến thành giường ngủ khi cần thiết

Bàn trà cũng là hộc tủ để lưu trữ đồ dùngBàn trà cũng là hộc tủ để lưu trữ đồ dùng

Trên đây là một số cách sử dụng nội thất thông minh phòng khách không chỉ đẹp, hiện đại mà còn thể hiện được cá tính và phong cách sống của chủ nhà.

◾ Nội thất thông minh phòng ngủ

Phòng ngủ có thể nói đó như là một ốc đảo nhỏ của riêng mỗi người vậy, với không gian này chúng ta có thể thoải thích làm những điều mình thích như đọc sách, thư giãn… hay đánh một giấc ngủ ngon.

Nội thất thông minh cho phòng ngủNội thất thông minh cho phòng ngủ

Nhưng nếu sở hữu một căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, chắc chắn anh, chị đang thắc mắc cách bày trí thiết kế ra sao để tiết kiệm diện tích nhất có thể. Nếu không cẩn thận sẽ khiến không gian này trở nên ngột ngạt, tù túng và ảnh hưởng đến giấc ngủ của chủ nhà.

Thiết kế tủ âm tường cho căn hộ 30m²Thiết kế tủ âm tường cho căn hộ 30m²

Sử dụng nội thất đa năng cho phòng ngủ hẹp sẽ giải quyết sự lo lắng đó như giường kèm tủ quần áo, giường làm ghế ngồi trò chuyện, đọc sách. Hoặc thiết kế những chiếc tủ âm tường để tiết kiệm diện tích.

Thiết kế thông minh, khi giường cũng là hộc tủ chứa đồThiết kế giường cũng là hộc tủ chứa đồ

CTA-xem-them Bí quyết thiết kế không gian cho căn hộ nhỏ

◾ Nội thất thông minh nhà bếp

Những thiết kế căn hộ đa chức năng, sáng tạo mang tính ứng dụng cao chắc chắn sẽ mang tới một luồng gió mới cho không gian nhà bếp gia đình.

Căn hộ gọn gàng, tinh tế nhờ thiết kế thông minhCăn hộ gọn gàng, tinh tế nhờ thiết kế thông minh

Phòng bếp chính là không gian quây quần, sum họp bên nhau cùng nấu nướng và thưởng thức các món ăn ngon. Vì vậy, việc ứng dụng các thiết kế thông minh xếp gọn vào không gian này là cần thiết, bởi nó sẽ giúp tiết kiệm không gian lại mang tính tiện nghi, hiện đại nhất.

Những thiết kế thông minh là giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả nhấtNhững thiết kế đa năng là giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả nhất

Sau đây sẽ là những mẫu trang trí nội thất nhà bếp đa năng cho căn hộ nhỏ thêm rộng rãi và ấn tượng.

Những mẫu bàn có thiết kế thông minhNhững mẫu bàn có thiết kế tiện dụng, đa chức năng

Bàn ăn được thiết kế thông minh, có thể xếp gọn gàngBàn ăn có thể xếp gọn gàng

Một góc ăn sáng nhỏ với một không gian lưu trữ bên cho một nhà bếp nhỏMột góc ăn sáng nhỏ với không gian lưu trữ độc đáo

Đơn giản với chiếc bàn ăn được thiết kế độc đáo, có thể xếp gọn gàng để nhường chỗ cho không gian sinh hoạt khác. Đồng thời còn giúp phòng ăn trở nên linh hoạt hơn mỗi khi tiếp đón khách khứa, tiệc tùng, đảm bảo sẽ giúp nhà nhỏ trở nên ấm cúng.

✔️ Phong cách nội thất tối giản – sự lựa chọn hàng đầu cho không gian nhỏ

Nếu như các thiết kế theo phong cách cổ điển thể hiện sự sang trọng và quý tộc. Thì style minimalism hay còn gọi là phong cách nội thất tối giản sẽ khiến cho căn hộ trở nên tinh tế và hiện đại hơn.

Phong cách thiết kế nội thất Minimalism đang rất được ưa chuộng cho những căn hộ nhỏPhong cách thiết kế nội thất Minimalism đang rất được ưa chuộng cho những căn hộ nhỏ

Hiện tại phong cách thiết kế nội thất Minimalism đang rất được ưa chuộng cho những căn hộ nhỏ, căn nhà với diện tích không quá lớn của những cặp vợ chồng trẻ hay gia đình ít thế hệ.

Phong cách thiết kế nội thất tối giảnPhong cách thiết kế nội thất tối giản

Bởi thiết kế theo phong cách tối giản tạo cho gia chủ kích thước ảo lớn hơn nhiều so với diện tích thật. Vì những đồ vật cùng xu hướng bày trí “đánh lừa” không gian khiến cho căn hộ trông rộng rãi và thoáng đãng hơn nhiều.

Căn hộ đơn giản nhưng đầy tinh tếCăn hộ đơn giản nhưng đầy tinh tế

Style minimalism sẽ khiến cho căn hộ trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Chúng đang được ưa chuộng bởi sự giản dị nhưng vẫn truyền đạt được những tiện ích nhất định.

Thiết kế nội thất theo phong cách tối giảnThiết kế nội thất theo phong cách tối giản

Căn hộ mang phong cách Minimalism sẽ hạn chế tối đa đồ đạc, chỉ bố trí những vật cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày trong gia đình. Việc lược bỏ những chi tiết không cần thiết khiến cho căn hộ trở nên tinh tế và hài hòa hơn về thẩm mỹ.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách MinimalismCăn hộ được thiết kế theo phong cách Minimalism

Không gian phòng khách theo phong cách tối giản không cần phải quá nhiều đồ đạc bày biện trong phòng nhưng vẫn thể hiện được một không gian đầy đủ công năng và đầy cuốn hút. Chỉ đơn giản bằng cách lựa chọn những bộ sofa, kệ tivi,... được bố trí vừa đủ là được.

Nội thất tối giản được sử dụng nhiều trong thiết kếNội thất tối giản được sử dụng nhiều trong thiết kế

Không phải là rườm rà hay cầu kỳ mới mang lại vẻ đẹp cho không gian. Mỗi xu hướng thiết kế sẽ mang lại những vẻ đẹp riêng không nhầm lẫn vào đâu được. Nội thất phong cách Minimalism hướng đến sự mộc mạc nhẹ nhàng và gắn kết chặt chẽ giữa các không gian xuyên suốt trong căn hộ.

Căn hộ sử dụng nội thất đơn giản nhưng đầy tinh tếCăn hộ sử dụng nội thất đơn giản nhưng đầy tinh tế

Nội thất tối giản sử dụng những đường nét đơn giản tạo nên sự gắn bó hài hòa và cho ra tổng thể không gian thống nhất nhằm giữ được sự tinh thế cho căn hộ. Các đồ vật trơn, nhẵn, loại bỏ góc cạnh được sử dụng nhiều trong phong cách này. Cùng với đó là không gian mở giúp các thành viên dễ dàng trò chuyện và quan sát lẫn nhau.

Tuy mở nhưng mỗi không gian đều có chức năng riêng của chúngTuy mở nhưng mỗi không gian đều có chức năng riêng của chúng

Nét đẹp của những “căn hộ chung cư phong cách tối giản – Minimalism” đến từ sự đơn giản và thuần khiết. Thế nên người dùng không cần quá rườm rà hay cầu kì. Vì chính bản chất của thiết kế này là toát lên được vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.

Anh chị đang gặp khó khăn trong việc chọn nội thất và thiết kế không gian cho căn hộ của mình?

Anh chị đang tìm 1 đơn vị cung cấp nội thất giá hợp lý và dịch vụ tốt?

>>> Tìm hiểu về đơn vị thiết kế nội thất uy tín On Home Asia

✔️ Ánh sáng cần được tận dụng giúp căn phòng thoáng đãng

◾ Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Tận dụng ánh sáng tự nhiên nên là ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ ngôi nhà nào, đặc biệt là trong không gian nhỏ. Thiết kế mở cửa sổ ở những vị trí hợp lý kết hợp với những bộ rèm màu sáng như Trắng, Xám nhạt hoặc màu Be, tạo ra một bầu không khí tươi mới và căn phòng nhỏ trông thân thiện và hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên.

Tận dụng ánh sáng tự nhiênTận dụng ánh sáng tự nhiên

Khi thiết kế nội thất căn hộ nhỏ, không gian cần phải được tối giản trong cách trang trí, với mục đích là loại bỏ được hoàn toàn sự lộn xộn, khó chịu do khâu thiết kế căn hộ gây nên, đồng thời cũng hạn chế được việc ngăn cản ánh sáng vào phòng.

Gương giúp cho việc khuếch tán ánh sáng hiệu quảGương giúp cho việc khuếch tán ánh sáng hiệu quả

Ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho bất kỳ phòng nào trong một căn hộ nhỏ trở nên rộng rãi hơn. Để tăng cường ánh sáng tự nhiên, nên đặt một chiếc gương đối diện với các cửa sổ. Điều này sẽ tối đa hóa hiệu ứng của ánh sáng bằng cách phản chiếu và khuếch đại nó ra xung quanh không gian.

Nội thất tối giản gọn gàng và treo tranh màu tối để ánh sáng khuếch tán vào không gianNội thất gọn gàng và treo tranh màu tối để ánh sáng khuếch tán vào không gian

◾ Sử dụng các bề mặt phản quang

Khi tìm kiếm một món đồ nội thất phù hợp cho căn hộ nhỏ, nên tránh những màu tối. Cách đơn giản và thích hợp nhất trong trường hợp này là nên chọn những món đồ nội thất với bề mặt phản chiếu ánh sáng, vì chúng sẽ làm cho căn phòng trông sáng hơn.

Sử dụng nội thất bề mặt phản chiếu ánh sángSử dụng nội thất bề mặt phản chiếu ánh sáng

Trong ngôi nhà mỗi một phòng có một yêu cầu ánh sáng khác nhau. Vì vậy, một nguồn ánh sáng tinh tế là điều mà chúng ta mong muốn.

Thiết kế ánh sáng hợp lý cho căn hộ có diện tích nhỏThiết kế ánh sáng hợp lý cho căn hộ có diện tích nhỏ

Ví dụ như trong phòng ngủ thì cần ánh sáng mờ ảo và ấm cúng… Mặt khác, phòng bếp, phòng khách thì phải luôn luôn có ánh sáng đầy đủ nhiều hơn.

Thiết bị chiếu sáng dành riêng cho khu vực bếpThiết bị chiếu sáng dành riêng cho khu vực bếp

Diện tích căn hộ thường giới hạn, nếu ánh sáng tự nhiên không tới và việc thiết kế chiếu sáng trong nhà không hợp lý sẽ gây cảm giác ngột ngạt, chật chội đặc biệt khi kết hợp với nhiều đồ dùng nội thất xung quanh. Vì vậy, bố trí ánh sáng hợp lý sẽ khiến không gian căn hộ trở nên rộng rãi hơn.

Đèn trần với thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác rộng hơn cho căn hộĐèn trần với thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác rộng hơn cho căn hộ

Đèn trần với thiết kế bắt mắt, kích thước phù hợp, thậm chí có thể lớn một chút so với không gian, có thể làm tăng ánh sáng, tạo cảm giác không gian rộng hơn cho căn hộ.

CTA-xem-them Hướng dẫn cách bố trí nội thất cho căn hộ nhỏ

2. Cách bố trí nội thất cực chuẩn cho căn hộ 30m²

Nếu anh chị đang tìm kiếm những cảm hứng hay ý tưởng mới để thiết kế lại không gian sống chật hẹp, giúp căn hộ trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn mà không phải vứt đi bất kỳ thứ gì đồng thời vẫn tiết kiệm diện, hãy thử tham khảo những giải pháp sau.

Việc bố trí nội thất đóng vai trò quan trọng trong thiết kế căn hộ 30m²Việc bố trí nội thất đóng vai trò quan trọng trong thiết kế căn hộ 30m²

✔️ Tận dụng khoảng không sát trần nhà

Nếu có ý định sắp xếp nội thất lại không gian sống, nên tận dụng tối đa chiều cao của trần nhà. Một ý tưởng hay đó là đóng những chiếc kệ phía trên cao sẽ sử dụng hết không gian hiện có trong căn hộ.

Tận dụng khoảng không sát trần nhàTận dụng khoảng không sát trần nhà

Ở đây, chúng ta hãy thiết kế những chiếc tủ đầu giường cao đến trần nhà, nhờ thế có thể đựng tất cả quần áo, vật dụng vào đấy để cho căn phòng gọn gàng nhất có thể.

Tận dụng khoảng không sát trần nhà

✔️ Tận dụng khoảng không tạo nơi lưu trữ trong chính các vật dụng nội thất

Nếu không gian khá nhỏ hẹp, hãy tận dụng luôn đồ nội thất làm nơi chứa đồ. Chúng ta có thể tận dụng ghế sa-lông để có thể làm một cái tủ ngay bên dưới gầm. Như hình dưới là chiếc ghế dài cạnh cửa sổ đã được thiết kế thành một tủ nhỏ để đựng các vật dụng khác.

Ghế sa-lông trở thành nơi lưu trữ những vật dụng cần thiếtGhế sa-lông trở thành nơi lưu trữ những vật dụng cần thiết

Thiết kế tủ cho những mục đích cụ thể, bằng cách này chúng ta có thể sắp xếp rất nhiều đồ vật vào trong đó. Trong hành lang này, có chỗ cho áo khoác, giày, găng tay, mũ và đĩa CD của gia đình - tất cả được giấu gọn gàng ngay phía sau cánh cửa đóng kín.

Tủ, kệ trở thành nơi lý tưởng để lưu trữ đồ đạcTủ trở thành nơi lý tưởng để lưu trữ đồ đạc

✔️ Sủ dụng kệ làm nơi lưu trữ

Trong những không gian nhỏ, chúng ta có thể thiết kế những chiếc kệ để đồ sát tường bằng những giá đỡ, nhờ vậy các vật dụng sẽ được cất gọn gàng.

Căn hộ nhỏ trở nên gọn gàng hơn nhờ cách bố trí hợp lýCăn hộ nhỏ trở nên gọn gàng hơn nhờ cách bố trí hợp lý

CTA-xem-them Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với 25 mẫu kệ nhỏ xinh

Tải ngay Những mẫu căn hộ đẹp dưới 50m2

3. Những mẫu thiết kế căn hộ nhỏ 30m² độc đáo và thu hút nhất

Các Kiến trúc sư luôn cảm thấy hứng thú với những không gian có diện tích giới hạn. Đây giống như thách thức để họ sáng tạo ra những sản phẩm nội thất với cách thiết kế và bày trí thông minh.

Căn hộ có thiết kế tiện nghi, đẹp mắtCăn hộ có thiết kế tiện nghi, đẹp mắt

 Dưới đây là những mẫu thiết kế căn hộ 30m² vô cùng tiện nghi và đẹp mắt có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.

✔️ Căn hộ 30m² có nội thất đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Các phòng chức năng được bố trí một cách riêng biệtCác phòng chức năng được bố trí một cách riêng biệt

Trang trí căn hộ hướng tới sự hiện đại, tươi trẻ, ấm cúng với những mảng xanh làm điểm nhấn. Đây là một trong những điểm khiến mọi người ở rất thích.

Tủ bếp khoa học và thiết kế phòng bếp tận dụng được nhiều ánh sángTủ bếp khoa học và thiết kế phòng bếp tận dụng được nhiều ánh sáng

Giường tầng kết hợp tủ lưu trữ mang đến không gian sống thú vị cho phòng trẻ emGiường tầng kết hợp tủ lưu trữ mang đến không gian sống thú vị cho phòng trẻ em

✔️ Căn hộ 30m² của đôi vợ chồng trẻ

Căn hộ được thiết kế với không gian mở, liên thông giữa phòng khách, phòng ăn và bếp. Nhờ thế, bước vào nhà, ta vẫn có cảm giác về một không gian thoáng rộng.

Không gian mở được tận dụng trong thiết kế nội thất căn hộKhông gian mở được tận dụng trong thiết kế nội thất căn hộ

Đồ vật được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắpĐồ vật được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp

Tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp không gian trở nên rộng hơnTận dụng ánh sáng tự nhiên giúp không gian trở nên rộng hơn

Bàn ăn khi cần thiết có thể biến thành bàn làm việcBàn ăn khi cần thiết có thể biến thành bàn làm việc

CTA-xem-them Ngôi nhà 18m² đẹp như tranh tại Sài Gòn

✔️ Thiết kế căn hộ mini 30m² cá tính cho bạn trẻ độc thân

Chủ căn hộ là người rất thích đọc sách do vậy dù không gian nhỏ vẫn cố gắng dành một góc để bố trí chỗ ngồi đọc sách, mọi ngóc ngách đều được tận dụng để thiết kế những hộc tủ với vai trò như chiếc kệ sách.

Bố trí hợp lý cho ngôi nhà nhỏBố trí hợp lý cho ngôi nhà nhỏ

Khu bếp cũng được chú trọng bằng việc dành một không gian khá lớn để bố trí tủ bếp, kệ để đồ kết hợp trang trí.

Phòng bếp rộng rãiPhòng bếp rộng rãi

Ghế sofa được sử dụng một cách linh hoạtGhế sofa được sử dụng một cách linh hoạt

✔️ Mẫu thiết kế căn hộ 30m2 giúp tối ưu diện tích

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ này phù hợp với lối sống năng động, hiện đại nhưng không mất đi sự ấm cúng. Phong cách thiết kế mặc dù đơn giản nhưng lại tràn đầy năng lượng, tươi mới nhờ những nét đỏ chấm phá như gối và tủ viền đỏ.

Thiết kế đơn giản nhưng tràn đầy tươi mớiThiết kế đơn giản nhưng tràn đầy tươi mới

Với gam màu chủ đạo gồm các màu trung tính như Ngà, Trắng kết hợp với các nội thất màu Nâu gỗ độc đáo khiến không gian thêm phần ấn tượng và tự nhiên.

Không gian nhỏ nhưng rất sang trọng và tinh tếKhông gian nhỏ nhưng rất sang trọng và tinh tế

Trong một không gian nhỏ chỉ khoảng 30m², mọi chi tiết đều được tính toán kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào thiết kế. Những món đồ nội thất có kiểu dáng độc đáo và mềm mại như chiếc ghế trứng màu đỏ và chiếc bàn cây nấm nhằm tăng thêm nét cá tính, sang trọng cho không không gian.

Sử dụng nội thất sáng tạo trở thành điểm nhấn của căn hộSử dụng nội thất sáng tạo trở thành điểm nhấn của căn hộ

Căn hộ 30m² sử dụng nội thất sáng tạo với thiết kế đơn giản, nội thất đa năng, tất cả giúp gia chủ có được không gian sống rộng rãi nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

Đặc biệt, việc sử dụng những nội thất đa năng sẽ giúp cho việc bố trí nội thất cho căn hộ nhỏ tiện nghi và thoải mái. Với diện tích khiêm tốn, gia chủ có thể chọn những món nội thất đơn giản mà đa năng để trang trí cho căn hộ.

✔️ Căn hộ 30m² sử dụng tông màu Trắng chủ đạo

Gia chủ là người yêu thích sự trẻ trung năng động và đầy màu sắc. Vậy thiết kế căn hộ chung cư 30m² dạng này rất phù hợp với sở thích này. Đối với cặp vợ chồng trẻ màu sắc có ý nghĩa rất quan trọng giống như cuộc sống muôn màu muôn vẻ vậy.

can-ho-30m2-03

Sử dụng thiết kế, nội thất đơn giản

- Một chiếc sofa văng kê sát tường kết hợp bàn trà chân mảnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ nhỏ 30m².
- Lựa chọn những màu sắc trung tính nhẹ nhàng và màu Trắng chủ đạo là giải pháp cứu cánh cho những căn hộ nhỏ, không chỉ giúp nới rộng không gian về mặt thị giác, những gam màu này còn đem đến cảm giác dễ chịu.

Sofa văng kê sát tường kết hợp bàn trà chân mảnh sẽ là lựa chọn tuyệt vờiSofa văng kê sát tường kết hợp bàn trà chân mảnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời

Một khối hộp hình vuông đặt ở giữa căn hộ làm giường ngủ và một bên là bếp nấu. Bức tường ngăn đảm bảo mùi thức ăn không thể bay vào được giường ngủ.

Tường trong căn hộ chủ yếu là sơn trắng, một vài nội thất có màu khác như thảm trải sàn, ghế sofa bổ sung cho không gian bớt nhàm chán.

Sự kết hợp khóe léo trong cách bày trí nội thấtSự kết hợp khóe léo trong cách bày trí nội thất

Phòng khách thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghiPhòng khách thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Thiết kế khai thác sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Thiết kế khai thác sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Bếp nấu trang trí đơn giản, nhưng đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu nấu nướng Bếp nấu trang trí đơn giản, nhưng đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu nấu nướng 

Kệ lưu trữ giúp nhà tắm luôn gọn gàng, ngăn nắp Kệ lưu trữ giúp nhà tắm luôn gọn gàng, ngăn nắp 
Trên đây là một số gợi ý khi muốn thiết kế căn hộ chung cư 30m². Chúng tôi tin rằng qua bài viết này anh, chị sẽ có thêm góc nhìn mới khi thiết kế căn hộ với diện tích nhỏ.

Anh chị muốn mua căn hộ có nội thất để cho thuê và cần tư vấn về mức chi phí bỏ ra hiệu quả?

Làm sao để phù hợp với nhu cầu khách thuê mà vẫn đem lại lợi nhuận cao?

Hay, Anh chị đang muốn mua căn hộ để ở hoặc có ý định đầu tư vào căn hộ tại khu vực Bình Dương?

Liên hệ ngay: Hotline: 0908 480 055  I    Hotmail: sales@homenext.vn

>>> Xem thêm về các dự án căn hộ mới nhất năm 2020 ngay bên dưới!

CTA Các dự án căn hộ Bình Dương 2020

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.