close
Được viết bởi Giang Võ

Năm 2019 là năm khá thành công của phân khúc căn hộ tại Bình Dương. Khi mà nhận thức người dân Bình Dương đã dần thay đổi về loại hình nhà ở chung cư. Các dự án căn hộ mang lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Tiếp đã thành công của năm 2019, 2020 dự báo năm 2021 sẽ sôi động hơn nữa. Sau đây là danh sách những dự án căn hộ tại Bình Dương năm 2021.

>>> Cập nhật danh sách dự án căn hộ mở bán Bình Dương năm 2021

CTA danh sách mở bán căn hộ bình dương 2021

1. Dự án căn hộ tại thành phố Thủ Dầu Một năm 2020

Xem nhanh: 

1.1 Dự án căn hộ Happy One Central

1.2.Dự án căn hộ C - River View

1.3. Dự án căn hộ Minh Quốc Plaza

1.4 Dự án căn hộ Sora Garden 2

1.5 Dự án Phú Lợi New Century

1.6 Dự án Opal City View Bình Dương

1.7 Căn hộ Midori Park The Glory

1.8 Căn hộ Habitat Grand

 

1.1 Dự án căn hộ Happy One Central

Thành công với dự án Chung cư Happy One – đây là dự án đầu tay của chủ đầu tư tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân. Dự án Happy One tọa lạ tại mặt tiền Quốc lộ 13, Phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Với gần 500 căn hộ đã được bán sạch chỉ trong 1 tháng ra mắt.

>>> Xem ngay 8 lý do tại sao nên chọn mua và sống tại căn hộ Happy One Bình Dương !

CTA-tim-hieu-ngay Thông tin chi tiết căn hộ biệt lập Happy One

Năm 2021, chủ đầu tư Vạn Xuân Group sẽ cho ra mắt dự án căn hộ Happy One Central Thủ Dầu Một (giai đoạn 2). Được biết, dự án tọa lạc ngay vị trí đắc địa của thành phố Thủ Dầu Một, kế bên Đài truyền hình Bình Dương. Happy One Central Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trong những dự án HOT nhất năm 2021.

happy one central-1-1Hình ảnh dự án Happy One Central năm 2021

Dự án Happy One Central dự kiến sẽ rất nhiều tiện ích thượng hạng: Hồ bơi tràn bờ, quảng trường chân mây, công viên trung tâm,đường chạy bộ đa năng, yoga, xông hơi,.....Đặc biệt,  dự án sẽ áp dụng công nghệ 4.0, phủ wifi toàn bộ dự án.

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Happy One Central Bình Dương - Thông tin mới nhất

1.2. Dự án căn hộ C - River View

Ra mắt căn hộ cao cấp C- SkyView vào cuối năm 2019, chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường sẽ ra mắt dự án chung cư cao tầng thứ 2 tại Bình Dương mang tên C-River View.

Nếu dự án C-SkyView được mệnh danh là toàn nhà cao nhất Bình Dương hiện tại với 36 tầng cao và thuộc vị trí trung tâm Chánh Nghĩa thì Dự án căn hộ C River View cũng có vị trí không kém cạnh.

Theo nguồn thông tin dự án C -River View Bình Dương sẽ tọa lạc tại đường Nguyễn Tri Phương, p. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, khu vực sầm uất nhật nhì tỉnh Bình Dương.

Các tiện ích nổi bật của chung cư C- River View: trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên Sunshine Park, ,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ C River View Bình Dương – Thông tin mới nhất

1.3. Dự án căn hộ Minh Quốc Plaza (Tên mới: Legend Complex)

Trong năm 2020, tại địa bàn phường Phú Mỹ xuất hiện một dự án mới. Đó là dự án căn hộ Minh Quốc Plaza do công ty Minh Quốc thành viên của công ty Phúc Đạt làm chủ đầu tư.

Dự án Minh Quốc Plaza sẽ tọa lạc trên mặt tiền đường Mỹ Phước – Tân Vạn, gần ngã 3 Đại Đăng, phường Phú Mỹ, Tp.Thủ Dầu Một, đây là tuyến đường giao thông quan trọng của nền kinh tế Bình Dương. Và sẽ rất thuận lợi cho những anh chị nào đang làm việc tại khu vực này, dễ dàng, tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển.

Không những thế, chung cư Minh Quốc Plaza cũng đầu tư nhiều tiện ích ngay trong khu vực dự án như: hồ bơi 500m2, khu vực gym, spa, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em,…

Dự án Legend Complex (Minh Quốc Plaza) sẽ tiếp tục bán những sản phẩm còn lại trong năm 2021

Giá bán: 27.5 triệu/n2

Tải báo giá căn hộ Minh Quốc Plaza

CTA-xem-chi-tiet Thông tin dự án căn hộ Minh Quốc Plaza

dự án Minh Quốc Plaza, Phú Mỹ, Thủ Dầu Mộy

Căn hộ Minh Quốc Plaza, phường Phú Mỹ, Tp.Thủ Dầu Một

1.4 Dự án căn hộ Sora Garden 2

Tiếp nối sự thành công của dự án Sora Garden 1  chủ đầu tư tiếp tục ra mắt Sora Garden 2. Dự án đến từ sự kết hợp của hai nhà đầu tư uy tín: Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH Misubishi Jisho Residence.

Hình tổng thể dự án Sora Garden 2

Hình tổng thể dự án Sora Garden 2

Dự án tọa lạc tại Mặt tiền đường Hùng Vương, P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nơi đây tập trung rất nhiều người nước ngoài sinh sống. Vì vậy dự án sẽ là 1 sản phẩm tiềm năng về phân khúc người nước ngoài. Với quy mô 2 tòa chung cư cao 24 tầng với. Sẽ cung cấp ra cho thị trường hơn 560 căn hộ. 

CTA-xem-chi-tietDự án Sora Gardens 2  Bình Dương

1.5 Dự án chung cư Phú Lợi New Century 

Dự án chung cư Phú Lợi New Century tọa lạc tại khu trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một - Đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Khi sinh sống tại đây cư dân sẽ di chuyển đến các tiện ích khác 1 cách dễ dàng. 

Tòa chung cư được xây dựng với diện tích 4552,3m212 tầng và hơn 307 căn hộ. Được đầu tư bởi Công ty Cp Lâm sản và xuất nhập khẩu tổng hợp Bình Dương (GENIMEX).

Chung cư Phú Lợi New Century Bình Dương

Chung cư Phú Lợi New Century Bình Dương

CTA-xem-chi-tietThông tin chung cư Phú Lợi New Century Bình Dương

1.6 Dự án Opal City View Bình Dương

Dự án Opal City View Bình Dương tọa lạc tại Mặt tiền Quốc Lộ 13, phường Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Đây là dự án nằm trong chuỗi căn hộ của Tập đoàn Đất Xanh. Đây là dự án được kỳ vọng là là một cú hích tiếp theo của tập đoàn Đất Xanh. 

Phối cảnh dự án chung cư Opal City View

Phối cảnh dự án chung cư Opal City View

Dự án được xây dựng 2 block, 800 căn hộ. Gồm các sản phẩm căn hộ 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 47-98m2. Với đầy đủ tiện ích như: Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên, khu thể thao đa năng (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…

CTA-xem-chi-tiet Dự án căn hộ chung cư Opal City View - Thông tin mới nhất

1.7 Dự án Midori Park The Glory

Midori Park The Glory - khu căn hộ cao cấp, tọa lạc tại Thành phố mới Bình Dương. Là sản phẩm của Công ty Becamex Tokyu hợp tác với tập đoàn phát triển đô thị NTT khởi công xây dựng. Dự án nằm trong khu đô thị vườn Midori Park, quy mô 24 tầng, sẽ cung ứng 1.000 căn hộ góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị Bình Dương.

Phối cảnh dự án căn hộ Midori Park The GloryPhối cảnh dự án căn hộ Midori Park The Glory

CTA-xem-chi-tiet Dự án căn hộ Midori Park The Glory - Thông tin mới nhất

1.8 Căn hộ Habitat Grand

Ra mắt dự án căn hộ Habitat Grand Bình Dương, tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương. Nhờ có vị trí đắc địa và hạ tầng được đầu tư bài bản cư dân sống tại chung cư Habitat Grand có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trong và ngoài tỉnh thông qua các tuyến đường huyết mạch.

Phối cảnh dự án căn hộ Habitat Grand Bình DươngPhối cảnh dự án căn hộ Habitat Grand Bình Dương

CTA-xem-chi-tiet Thông tin dự án căn hộ Habitat Grand Thành phố mới Bình Dương

2. Dự án căn hộ Tại khu vực Thuận An năm 2020

Với nhiều lợi thế về địa lý khi là nơi trung chuyển giữa Thủ Dầu Một và Thành phố Hồ Chí Minh, Thuận An luôn là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế xã hội nhanh. Nghị quyết thành lập thành phố Thuận An được thông qua trong đó Thuận An được biết đến là thị xã có quy mô dân số cao nhất nước với 520.140 người. Từ đó có thể thấy nhu cầu về nhà ở rất cao tại khu vực này, do lượng cán bộ, công nhân viên và chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các KCN VSIP 1, KCN Việt Hương, KCN Đồng An…Sẽ có những dự án sau đây dự kiến chào bán trong quý 1, quý 2 năm 2020.

Xem nhanh: 

2.1 Dự án căn hộ The Emerald Golf View

2.2 Dự án căn hộ Phát Đạt (Astral City) 

2.3 Dự án căn hộ Rivana

2.4 Dự án The Habitat Phase 3 

2.5 Dự án căn hộ Eco Xuân Sky Residences Block C

2.6 Dự án Opal Skyline Bình Dương

2.7. Dự án Lavita Thuận An

2.8 Dự án Tecco Home An Phú

2.9 Dự án Alva Plaza

2.10 Dự án Star Tower Bình Dương

2.11 Dự án căn hộ Legacy Central Bình Dương 

2.12 Dự án căn hộ Park View Bình Dương

 

2.1 Dự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương

Đây là dự án chung cư cao nhất Bình Dương tính tới thời điểm hiện tại. Với quy mô 40 tầng, 2 tầng hầm tổng 1091 căn. Dự án nổi bật với tầm nhìn triệu đô ôm trọn sân Golf Sông Bé. Được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín Lê Phong. Đây là một trong những công ty đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Giá bán chỉ từ 1,8 tỷ/ căn, View sân Golf Sông Bé.

Báo Giá Căn hộ The Emerald Golf View

Dự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương

Dự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương

Dự án Emerald tọa lạc tại mặt tiền QL13 đối diện khu công nghiệp VSIP, gần trung tâm Aeon Mall lớn nhất Bình Dương. Vì vậy rất thuận tiện trong việc di chuyển đến nơi làm việc hoặc giải trí, mua sắm. Cùng với hệ thống tiện ích 5 sao: Sảnh đón 5 sao, hệ thống trung tâm thương mại, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, thư viện, nhà trẻ, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu café, khu sinh hoạt cộng đồng, khu Gym, Spa, khu vườn nghệ thuật trên không...

Với mức giá bán dự kiểm chỉ 1,8 tỷ/căn anh chị sẽ sở hữu riêng cho mình căn hộ mang đến sự cao cấp và sang trọng trong từ chi tiết của căn nhà và tổng thể dự án.

 

2.2 Dự án căn hộ Astral City Bình Dương

Dự án Grand View Bình Dương được chủ đầu tư Phát Đạt đầu tư với mức kinh phí khủng lên đến 5.300 tỷ đồng. Với quy mô 3.73ha 8 block 40 tầng, 5200 căn hộ. Đầy đủ các sản phẩm căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ:

- 27% căn hộ 1 phòng ngủ. Diện tích 45m2 - 50m2
- 26% căn hộ 2 phòng ngủ + 1WC. Diện tích 55m2 – 60m2
- 37% căn hộ 2 phòng ngủ + 2WC. Diện tích 62 m2 – 70m2
- 7% căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích 80 m2 – 90m2

Báo giá căn hộ Astral City

Dự án căn hộ Grand View Bình Dương

Dự án căn hộ Astral City Bình Dương

Với lợi thế nằm tại mặt tiền Quốc Lộ 13 Astral City thừa hưởng những tiện ích xung quanh sẵn có. Dự án chỉ cách KCN VSIP 1km, cách KCN Việt Hương 3km, cách trung tâm thượng mại sầm uất nhất Bình Dương Aeon Mall 1,8 km và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 11km.

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Astral City Bình Dương chủ đầu tư Phát Đạt 

2.3. Dự án căn hộ Rivana Bình Dương

Theo thông tin được cập nhật mới nhất dự án Rivana có tổng diện tích 1,2 ha, nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13, thuộc Vĩnh Phú, Thuận An. Chung cư Rivana sở hữu vị trí là cầu nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các khu công nghiệp lớn của Thuận An và thành phố Thủ Dầu Một. Hứa hẹn năm 2020 dự án Rivana Thuận An sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp tại Thuận An, Dĩ An hoặc những người đang sống ở các quận Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp mua để ở hoặc đầu tư.

dự án căn hộ Rivana Vĩnh PhúDự án căn hộ Rivana Bình Dương

Thông tin về giá bán dự kiến: chủ đầu tư dự án căn hộ Rivana Bình Dương sẽ cho ra mắt một căn hộ cao cấp với mức giá cực kỳ hấp dẫn khoảng dưới 30tr/m2. Đây sẽ là cơ hội đầu tư lí tưởng cho các nhà đầu tư thông minh.

Căn hộ cao cấp Rivana sẽ mở bán giai đoạn đầu tiên trong năm 2020 với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó là các chính sách hỗ trợ vay dễ dàng sở hữu nhà tại Rivana Bình Dương. 

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Rivana Bình Dương

2.4 Dự án căn hộ The Habitat Phase 3

Có lẽ không cần nói nhiều, dự án căn hộ cao cấp The Habitat giai đoạn 1, 2 đã quá quen thuộc đối với các nhà đầu tư tại thị trường Bình Dương. Dự án tọa lạc ngay cổng khu công nghiệp VSIP 1 và bao quanh bởi 3 mặt tiền lớn gồm: Quốc lộ 13, Đại lộ Hữu Nghị, đường số 3 KCN VSIP I.

The Habitat Bình Dương đã mang lại lợi nhuận đầu tư cho thuê lên đến 12%/năm – một con số rất ấn tượng. Trong năm 2020, chủ đầu tư dự án The Habitat là Liên doanh VSIP-Sembcorp Gateway sẽ tiếp tục ra mắt giai đoạn 3 với 6 Block chung cư cao 18 tầng với nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

Giá bán chỉ từ 1,6 tỷ/căn, mức giá được rất nhiều nhà đầu tư săn đón. Hiện tại dự án Habitat Bình Dương đang nhận đặt chỗ cho giai đoạn 3, liên hệ nhận báo giá và thông tin mới nhất về dự án

Báo giá căn hộ The Habitat

Xem phân tích những lý do thành công của dự án The Habitat Bình Dương

 

CTA-xem-chi-tiet Thông tin dự án The Habitat Giai đoạn 3

2.5. Dự án căn hộ Eco Xuân Sky Residences Block C

Căn hộ Eco Xuân Sky Residences nằm trong tổng thể dự án khu đô thị xanh Eco Xuân. Tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, Lái Thiêu, Thuận An ( kế bên Lotte Mart Bình Dương).

Dự án căn hộ Eco Xuân tổng cộng có 3 Block. Block B đã bàn giao và dân cư vào ở, căn hộ thuộc Block A chuẩn chỉ từ 26 triệu/m2.

Tải ngay báo giá căn hộ Eco Xuân

CTA-xem-phan-tich Thông tin chi tiết Eco Xuân Block C - Block mới nhất

toa-nha-eco-xuan-ngay-khu-tien-ich-1-1

Hình ảnh dự án căn hộ Eco Xuân Sky Residences Lái Thiêu

Dự kiến năm 2020 chủ đầu tư dự án là tập đoàn danh tiếng Setia Malaysia sẽ ra mắt tiếp Block C với nhiều chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng.

Hiện Khu đô thị Eco Xuân Bình Dương đã có cư dân vào ở tại các khu nhà phố, nhiều tiện ích nội khu đã đưa vào hoạt động như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, công viên, khu tập thể dục…Đặc biệt mật độ xanh dự án Eco Xuân lên đến gần 60%, cây xanh đã rợp bóng hình thành khu đô thị sinh thái xanh, trong lành.

Xem ngay những lý do tại sao nên mua căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu 

 

2.6 Dự án Opal Skyline Bình Dương

Dự án Opal Skyline Bình Dương được xây dựng tại khu mặt tiền Nguyễn Văn Tiết, KP Đông Nhì, TP.Thuận An, Bình Dương. Đây là dự án nằm trong chuỗi dự án căn hộ Opal của Tập Đoàn Đất Xanh. Hứa hẹn đây sẽ là dự án bùng nổ tiếp theo của Đất Xanh ngay tại trung tâm thành phố Thuận An.

Giá bán: 1 tỷ/ căn 

Báo giá căn hộ Opal Skyline

bia-du-an-opal-skyline

Phối cảnh dự án Opal Skyline Bình Dương

Căn hộ Opal Skyline tọa lạc tại vị trí đẹp vì vậy thừa hưởng được rất nhiều tiện ích ngoại khu sẵn có. Khi sinh sống tại đây cư dân sẽ di chuyển đến các nơi khác thuận lợi thông qua các tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến Metro số 1, bến Xe Miền Đông... Và sẽ tận hưởng được những tiện ich từ giáo dục đến vui chơi giải trí, y tế chỉ trong vài phút di chuyển.

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Opal Skyline Bình Dương

2.7. Dự án Lavita Thuận An

Lavita Thuận An Bình Dương là dự án phức hợp nhà phố, shophouse thương mại và căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và Đại lộ Bình Dương p. Thuận Giao, tp. Thuận An, Bình Dương.

Hiện tại dự án căn hộ Lavita Thuận An có mức giá vô cùng hấp dẫn. Với chỉ từ 32 triệu/m2 cho căn hộ và 37 triệu/m2 cho Officetel

Tải ngay báo giá dự kiến Lavita Thuận An bên dưới đây: 

Báo giá căn hộ Lavita Thuận An

CTA-xem-chi-tietLavita Thuận An - Tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án

2.8 Dự án Tecco Home An Phú

Đây là dự án đầu tiên trong năm 2020 của chủ đầu tư Tecco Miền Nam. Sở hữu nhiều điểm nổi bật khi nằm ngay vị trí trung tâm của Tp. Thuận An, giáp ranh vơi TP. HCM. Đây là khu vực tập trung 2 khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương VSIP, Việt Hương... Vì vậy tiềm năng đầu tư bất động sản ở đây rất cao. 

Dự án được đầu tư xây dựng trên quỷ đất rộng 4.500 m2 với 400 căn bao gồm căn 1 PN, 2 PN, 3 PN có diện tích từ 40.13 m2 – 75.83 m2. Căn hộ dự kiến chỉ dưới khoảng 1 tỷ đồng nhưng các tiện ích nội, ngoại khu chất lượng. Với mức giá này sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đành cho căn hộ Tecco Home An Phú. 

Dự án chung cư Tecco Home An Phú Bình Dương

Dự án chung cư Tecco Home An Phú Bình Dương

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Tecco Home An Phú Bình Dương

2.9 Dự án Alva Plaza Thuận An

Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza được xây dựng tại Ấp Bình Thuận, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương ( Gần Đại lộ Bình Dương giao với đường Thủ Khoa Huân). Với vị trí này Alva Plaza sẽ có sức hút giới đầu tư một cách mạnh mẽ. Và là nơi đáng sống nhất tại TP. Thuận An.

Dự án Alva Plaza có 2 phân khu: khu căn hộ cao cấp và khu phố thương mại với 100 căn nhà phố, biệt thự, Shophouse... phục vụ mọi nhu cầu đời sống của cư dân tại đây và khu vực xung quanh.

Dự án căn hộ Alva Plaza Phú Bình Dương

Dự án căn hộ Alva Plaza Phú Bình Dương

Căn hộ Alva Plaza được thiết kế hiện đại, tinh tế theo hướng Châu Âu những vẫn giữ được những nét đặc sác của người Việt. Đặc biệt ở dự án này trung tâm thương mại được thiết kế xây dựng ngay trong khu căn hộ, nhằm mục địch phục vụ cho người dân tại đây cũng như là người dân lân cận dự án. 

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Alva Plaza Bình Dương

2.10 Dự án Star Tower An Phú

Khu căn hộ chuẩn phong cách Singapore đầu tiên tại Bình Dương. Dự án chung cư Star Tower tọa lạc tại phường An Phú, thành phố Thuận An. Với quy mô 1 block chung cư cao 18 tầng, cùng hàng loạt tiện ích hiện hữu. 

Là một tổ hợp công trình bao gồm: Hệ thống nhà chung cư kết hợp liền kề được thiết kế thành một quần thể có đầy đủ những tiện ích của khu đô thị cao cấp như: Hệ thống cảnh quan cây xanh, công viên, trường học, khu vui chơi giải trí, hệ thống y tế,… Phục vụ đầy đủ nhu cầu đời sống.

Dự án căn hộ Star Tower An Phú Thuận An

Dự án căn hộ Star Tower An Phú Thuận An

CTA-xem-chi-tiet Dự án căn hộ Star Tower Thuận An - Thông tin mới nhất

2.11 Dự án căn hộ Legacy Central Bình Dương 

Legacy Central là dự án căn hộ chung cư thứ 2 tại Bình Dương của Địa ốc Kim Oanh. Với quy mô 2 block chung cư cao 25 tầng, dự án sẽ cung ứng cho thị trường gần 2.000 căn hộ hiện đại.

Điểm cộng vị trí dự án Legacy Central Thuận An là nằm ngay thành phố có toạ độ "vàng" của Bình Dương, vì tiếp giáp trực tiếp TP.HCM và Đồng Nai. Hiện nay có nhiều công trình kết nối vùng đi qua như xa lộ Hà Nội, cầu Đồng Nai, khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, bến xe Miền Đông mới…

Dự án căn hộ chung cư Legacy Central Bình DươngDự án căn hộ chung cư Legacy Central Bình Dương

Dự án Legacy Central Thuận Giao sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân trong đời sống sinh hoạt hằng ngày cũng như các hoạt động vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, thư giãn và nghỉ dưỡng… với tiêu chuẩn cao cấp.

CTA-xem-chi-tiet Dự án căn hộ chung cư Legacy Central Bình Dương - Thông tin mới nhất

2.12 Dự án căn hộ Park View Thuận An

Khu căn hộ cao tầng Park View tọa lạc tại p.Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Quy mô 2 block chung cư cao 27 tầng. Parkview Apartment Thuận An được chủ đầu tư đặc biệt tâm huyết tạo ra một nơi không chỉ là an cư mà còn là nơi nghĩ dưỡng xanh mát với ý tưởng chính là khu vườn treo Babylon.

Dự án căn hộ Park View Thuận An Bình Dương

D án căn hộ Park View Thuận An Bình Dương

Căn hộ Park View Thuận An được chăm chút trên từng thiết kế với các khoảng không gian xanh mát của khu công viên rộng hơn 9 hecta xung quanh dự án. Tạo lập phong cách sống hoàn mỹ, đủ đầy và tiện nghi cho cả gia đình.

CTA-xem-chi-tiet Dự án căn hộ Park View Thuận An Bình Dương – Thông tin mới nhất

3. Dự án căn hộ Tại khu vực Dĩ An năm 2021

Thành phố Dĩ An trong những năm gần đây đang được rất nhiều người dân chọn làm nới đến sinh sống và làm việc. Với lợi thế giáp ranh TP. Hồ Chí Minh, cở sở hạ tầng hoàn thiện, kinh tế -  xã hội phát triển. Từ đó dân cư ngày càng đông đúc dẫn đến nhu cầu nhà ở tăng cao. Vì vậy những căn hộ chung cư là lựa chọn hàng đầu của người dần. Nắm bắt được tình hình đó Dĩ An ngày càng chào đón nhiều dự án bất động sản từ phân khúc giá rẻ đến phân khúc cao cấp. 

Xem nhanh: 

3.1 Dự án Bcons Green 

3.2 Dự án chung cư Bcon Garden

3.3 Dự án 9x Next Gen

3.4 Dự án căn hộ Phú Đông

3.5 Dự án Charm Diamond Block mới

3.6 Dự án căn hộ Green Square

3.7 Dự án chung cư Phúc Đạt Connect 2

3.8 Dự án căn hộ Bình An

3.9 Dự án căn hộ Bcons Bee Dĩ An

3.10 Dự án căn hộ Bcons Plaza Bình Dương

3.11 Dự án căn hộ New Galaxy

 

3.1 Dự án Bcons Green View

Dự án Bcon Green View được xây dựng trên Quốc lộ 1K, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương. Với việc sở hữu vị trí đắt địa như vậy nên chỉ mất vài phút để di chuyển đến các trung tâm liên kết kinh tế, trung tâm hành chính vùng. Căn hộ có giá bán dự kiến 28 - 30 triệu/m2.

Dự án có tổng diện tích 7.642m2. Bao gồm 2 block, 2 tầng hầm 916 căn bao gồm 888 căn hộ + 28 shophouse

- Căn 2PN- 2WC: Có ba loại căn hộ
Căn A (51, 56, 58) m2
Căn A1(51)m2
Căn B (51-57) m2
- Căn 2PN- 1WC (43- 44) m2

Dự án căn hộ Bcons Green View Dĩ An, Bình Dương

Dự án căn hộ Bcons Green View Dĩ An, Bình Dương

Bên cạnh đó dự án còn được trang bị 20 tiện ích nội khu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người cư dân tại đây hoặc là vùng lân cận. Có thể kể đên một số tiện ích nổi bật như: Hồ bơi tràn viền, phòng tập yoga hiện đại, hệ thống an ninh hoạt động 24/7, công viên cây xanh, các khu vui chơi trẻ em...

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Bcons Green View Bình Dương 

3.2. Dự án chung cư Bcons Garden

Dự án Bcons Garden tọa lạc trên tuyến đường Phạm Hữu Lầu, khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Ngay khúc giao lộ của 2 tuyến đường Nguyễn Trãi và Lý Thường Kiệt, ngay cửa ngõ vào trung tâm thành phố mới Bình Dương. Nhưng giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ 23 triệu/m2.

Chung cư Bcons Garden được xây dựng trên diện tích đất rộng 16.669 m2. Với quy mô 4 block, cao 29 tầng, 2 tầng hầm. Trong đó có tổng số 1.815 căn bao gồm 1.757 căn hộ ở và 58 căn shophouse. 

toa-chung-cu-bcons-garden-binh-duong-1-1-1

Dự án căn hộ Bcons Garden Dĩ An

Dự án được dầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons. Đây là công ty có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Ngoài dự án này chủ đầu tư còn đang triển khai thêm 2 dự án Bcons Suối Tiên và dự án Bcons Miền Đông.

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Bcons Garden Bình Dương

3.3. Dự án 9x Next Gen Làng Đại Học

Dự án 9x Next Gen là dự án đầu tiên của Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm 2020. Được xem là đứa con tâm đắc và chiến lược của Tập đoàn. Dự án tọa lạc tại măt tiền đường Thống Nhất, ấp Tân Hòa, Phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương. Được xây dựng trên khu đất rộng 95.224m2. Với quy mô 6 block, 27 tầng nổi + 01 tầng hầm thông giữa các block. Tổng số 3.080 căn hộ trong đó có các căn hộ 1PN-2PN với diện tích 49m2 – 60m2 -72m2 – 83m2. 

Dự án căn hộ 9x Next Gen Dĩ An, Bình Dương

Dự án căn hộ 9x Next Gen Dĩ An, Bình Dương

Dự án được chủ đầu tư xây dựng rất nhiều tiện ích đẳng cấp nhằm phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Nội khu dự án chủ đầu tư đã xậy dựng các tiện ích như  hồ bơi có lối đi riêng, hồ bơi trên cao bới view có thể nhìn thấy toàn cảnh Thuận Giao. ghế thư giãn, spa, xông hơi, masssage, nhà hàng Á-Âu, cafe,.. Dự án được bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ với 29 triệu/m2. 

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ 9x Next Gen Bình Dương

3.4. Dự án Phú Đông Sky Garden

Dự án Phú Đông Sky Garden được triển khai tiếp theo sau sự thành công vang dội của hài dự án Him Lam và Phú Đông Premier của chủ đầu tư  Phú Đông Group. Phú Đông Sky Garden sẽ mang đến một không gian sống xanh, được bao phủ với hàng ngàn cây xanh giúp tạo bầu không khí mát mẻ và thư thái cho không gian tại dự án. 

Dự án tọa lạc tại Phường An Bình, thành phố Dĩ An, Bình Dương. Với quy mô  2 Block cao 27 tầng, bao gồm 4 tầng Văn phòng – Thương mại – Dịch vụ, 1 tầng hầm, 23 tầng căn hộ. Tổng cộng 640 căn hộ có diện tích từ 64m2 – 145m2/căn. 

Dự án căn hộ Phú Đông Garden Dĩ An, Bình Dương

Dự án căn hộ Phú Đông Garden Dĩ An, Bình Dương

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Phú Đông Sky Garden

3.5 Charm Diamond Block mới dự án Charm City

Charm Diamond là dự án nằm trong chuỗi dự án Charm City. Với sự thành công vang dội của hai block Sapphire và Ruby chủ đầu tư DCT group tiếp tục tung ra thị trương block cuối cùng của dự án. Điểm thu hút của dự án này chính là sở hữu riêng cho mình khu TTTM Vincom ngay trong lòng dự án mà từ trước giờ có rất ít dự án nào có được.

Dự án Charm Diamond với quy mô 35 tầng. Dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường khối khách sạn, căn hộ cho thuê 5 sao cùng hệ thống ballroom tổ chức sự kiện, Chill bar, hồ bơi tràn trên tầng 35.

Dự án được bán với mức giá chỉ khoảng 25 triệu/m2

Dự án căn hộ Charm Diamond

Dự án căn hộ Charm Diamond Dĩ An, Bình Dương

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Charm Diamond Bình Dương

3.6. Dự án chung cư Green Square

Dự án Green Square tọa lạc tại vị trí đối diện siêu thị BigC, trung tâm hành chính của TP. Dĩ An, Bình Dương. Với dân cư đã hiện hữu sẳn trong khu vực xung quanh dự án. Green Square được xây dựng với quy mô 4 block căn hộ cao 35-40 tầng và khu phức hợp trung tâm thương mại tại khối đế. Sẽ mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi chỉ trong vài bước chân. 

Dự án căn hộ Green Square Dĩ An

Dự án căn hộ Green Square Dĩ An, Bình Dương

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Green Square Dĩ An City Bình Dương

Dự án sở hữu lợi thế nằm gần ngay cạnh khu vực TP. HCM với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Đây sẽ là ưu thế bởi vì khi quỹ đất tại thành phố ngày càng ít người dân sẽ đổ xô về các khu vực lân cận Thành phố để ở. Vì thế Green Square sẽ là lựa chọn hợp lý nhất trong thời điểm hiện tại. 

3.7. Dự án Phúc Đạt Connect 2 ( Phúc Đạt Tower)

Chủ đầu tư Phúc Đạt tiếp tục ra mắt căn hộ Phúc Đạt Connect 2 với vị trí tại phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An. Tuyến đường huyết mạch Ql1K của TP. Dĩ An. Có thể liên kết đến các khu vực lân cận một cách dễ dàng thông qua DT743, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, …

Đây là dự án tiếp nối sự thành công của Phúc Đạt Connect tại Thủ Dầu Một đã được bàn giao cho khách hàng. Dự kiến sẽ là căn hộ có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dân. Với hàng chục tiện ích nội khu như: Công viên cây xanh, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, hồ Jacuzzi. Phòng Gym, Khu vui chơi trẻ em, Tòa nhà văn phòng,  Trường Quốc tế, Khu BBQ, Camera an ninh 24/7...

Dự án căn hộ Phúc Đạt Connect 2 (Phúc Đạt Tower) Bình Dương

Dự án căn hộ Phúc Đạt Connect 2 (Phúc Đạt Tower) Bình Dương

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Phúc Đạt Tower Bình Dương

3.8 Dự án chung cư Bình An Tower

Dự án Bình An Tower với vị trí nằm giáp ranh TP. Hồ Chí Minh chỉ cách khoảng 2km. Vì vậy rất thuận lợi trong việc di chuyển đến các khu vực khác. Với quy mô 2 block căn hộ cao 23 tầng tổng 400 căn hộ. Trong đó có căn 2-3 phòng ngủ với diện tích 58m2 – 86m2. Có giá bán rất tốt chỉ từ 22 – 24tr/m2.

Với mong muốn mang đến cuộc sống đầy tiện ích cho dân cư tại dự án, chủ đầu tư đã dành hơn 70% khu đất dự án cho việc xây dựng các tiện ích. Mọi nhu cầu đều được đấp ứng từ A-Z như Công viên, Trung tâm thương mại, siêu thị Trường học, nhà sinh hoạt cộng đồng,Cafe, gym, spa,…..

Dự án căn hộ Bình An Tower

Dự án căn hộ Bình An Tower Dĩ An, Bình Dương

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ Bình An Tower Bình Dương 

3.9 Dự án căn hộ Bcons Bee Dĩ An

Dự án chung cư Bcons Bee sở hữu vị trí “Vàng” trên mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa, Khu phố Nội Hóa, phường Bình An, TP Dĩ An. Với lợi thế nằm giáp ranh với quận Thủ Đức, TP HCM, Dĩ An thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng, các công trình tiện ích nổi bật.

Phối cảnh dự án căn hộ Bcons Bee Dĩ An

Phối cảnh dự án căn hộ Bcons Bee Dĩ An

Dự án căn hộ Bcons Bee chỉ với 1,25 tỷ đồng/căn 2PN hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng một cơ hội an cư hoặc đầu tư hàng đầu khu vực Bình Dương.

CTA-xem-chi-tiet Dự án căn hộ Bcons Bee Dĩ An - Thông tin mới nhất

3.10 Dự án căn hộ Bcons Plaza Bình Dương

Dự án Bcons Plaza có quy mô 4 block chung cư cao 28 tầng, cung ứng ra thị trường 1.285 sản phẩm, dự án hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư và an cư lý tưởng cho các nhà đầu tư và người nhu cầu mua ở.

Chung cư Bcons Plaza hiện hữu ngay mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, cách Quốc lộ 1K chỉ vài chục mét. Vì thế, dự án thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng, các công trình tiện ích nổi bật của thành phố Dĩ An.

Phối cảnh dự án chung cư Bcons Plaza Dĩ An Bình Dương

Phối cảnh dự án chung cư Bcons Plaza Dĩ An Bình Dương

CTA-xem-chi-tiet Dự án căn hộ Bcons Plaza Bình Dương - Thông tin mới nhất

3.11 Dự án căn hộ New Galaxy Bình Dương

Căn hộ cao cấp New Galaxy tọa lạc tại làng Đại học thành phố Dĩ An, Bình Dương là dự án mới nhất 2021 do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Dự án New Galaxy có quy mô gần 3 hecta, gồm 6 block căn hộ cao 19 tầng, 95 căn shophouse và gần 2.000 căn hộ thông minh Smart Home.

New Galaxy - City in the city

New Galaxy - City in the city.

Dự án căn hộ Hưng Thịnh New Galaxy được quy hoạch bài bản, tạo nên bến đỗ an cư lạc nghiệp bền vững, nơi gia chủ được tỏa sáng như một ngôi sao trong dãy thiên hà theo phong cách riêng của mình.

CTA-xem-chi-tiet Dự án căn hộ New Galaxy Bình Dương – Thông tin mới nhất

4. Làm sao để lựa chọn dự án căn hộ tiềm năng tại Bình Dương để đầu tư

Ngoài các dự án đất nền Bình Dương thì trong năm 2019 nhiều dự án căn hộ cao cấp Bình Dương tọa lạc tại Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một có sức tiêu thụ kỷ lục và thiết lập mức giá cao lên đến 29-35 triệu/m2, tăng tới 20-30% so với thời điểm cuối năm 2018. Theo khảo sát mới nhất của Savills, cho thuê căn hộ tại Bình Dương có mức tỷ suất lợi nhuận có thể đạt 12% thậm chí lên đến 14% mỗi năm.

Năm 2020 những con số trên hãy còn tăng và dự báo khá sôi động ở phân khúc căn hộ và nhà phố. Nên chọn các dự án có tiềm năng tăng giá theo thời gian và có khả năng cho thuê cao. Sau đây là 3 yếu tố cần cân nhắc khi quyết định chọn mua căn hộ ở giai đoạn đầu của dự án.

Thứ nhất, về vị trí dự án: Hiện tại, nhu cầu về nhà ở tại Dĩ An, Thuận AnTP. Thủ Dầu Một, sau này có Bến Cát tăng lên rất cao. Vì vậy các khu vực này sẽ có tiềm năng đầu tư bất động sản hơn các khu vực khác do có hạ tầng hoàn chỉnh, giao thông thuận tiện, tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, bên cạnh đó cũng được đầu tư nhiều tiện ích cộng đồng.

- TP. Thủ Dầu Một: Đô thị loại 1 với tốc độ phát triển kinh tế cao và nhịp sống sầm uất, hội tụ nhiều tiện ích thương mại, giải trí.

-Thị xã Thuận An, Dĩ An: Hệ thống giao thông thuận tiện kết nối đến các vùng kinh tế phát triển, Thuận An là đô thị loại 2 , Dĩ An là đô thị loại 3 và vừa được thông qua đề án thành lập thành phố.

CTA-xem-chi-tiet Đề án thành lập thành phố Thuận An đề án thành lập thành Phố Dĩ An.

-Thị xã Bến Cát: Là địa phương hút vốn FDI nhiều nhất Bình Dương trong 6 tháng đầu năm 2019 với 1,5 tỷ USD. Theo chủ trương của tỉnh, nơi đây sẽ được tập trung phát triển khu công nghiệp chủ chốt của tỉnh trong thời gian tới.

thi-xa-ben-cat-2Thị xã Bến Cát, Bình Dương

Thứ hai, về chủ đầu tư dự án: Uy tín chủ đầu tư là một yếu tố giúp tăng độ tin tưởng. Các chủ đầu tư có kinh nghiệm và tên tuổi nhất định trên thị trường sẽ góp phần đảm bảo cho chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công dự án. Nhờ thế, dự án sẽ được thị trường săn đón và có khả năng tăng giá đều đặn theo thời gian.

CTA-xem-them Kinh nghiệm lần đầu mua căn hộ tại Bình Dương

Thứ ba, về thiết kế dự án: Khi nhiều dự án được mở bán cùng lúc thì việc lựa chọn sẽ khắt khe hơn, đặc biệt là căn hộ cho chuyên gia nước ngoài. Vì vậy, cần chọn các dự án thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, sử dụng vật liệu và trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín, có nhiều tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu hằng ngày khi lựa chọn dự án làm nơi sinh sống.

>>> Liên hệ để nhận thông tin mới nhất về các dự án Bất động sản Bình Dương

Hotline: 0908 480 055         I          Hotmail: sales@homnext.vn

HomeNext Corporation Sàn giao dịch và tư vấn bất động sản hàng đầu Bình Dương

CTA dự án nhà ở phê duyệt 1/500 tại bình dương 2020

banner-youtube-homenext-moi-1

1. Danh sách căn hộ chung cư mở bán tại Thủ Dầu Một
- Dự án căn hộ Happy One Central
- Dự án căn hộ C River View
- Dự án căn hộ Minh Quốc Plaza
- Dự án căn hộ Sora Garden 2
- Dự án Phú Lợi New Century
- Dự án Opal City View Bình Dương
- Căn hộ Midori Park The Glory
2. Danh sách căn hộ chung cư mở bán tại Thuận An
- Dự án căn hộ The Emerald Golf View
- Dự án Astral City Bình Dương
- Dự án căn hộ Rivana
- Dự án The Habitat Phase 3
- Dự án căn hộ Eco Xuân Sky Residences Block C
- Dự án Opal City View Bình Dương
- Dự án Tecco Home An Phú
- Dự án Anderson Park
- Dự án Alva Plaza
- Dự án Star Tower Bình Dương
- Dự án căn hộ Legacy Central Bình Dương
- Dự án căn hộ Park View Bình Dương
3.Danh sách căn hộ chung cư mở bán tại Dĩ An
- Dự án Bcons Green
- Dự án chung cư Bcon Garden
- Dự án 9x Next Gen
- Dự án căn hộ Phú Đông
- Dự án Charm Diamond Block mới
- Dự án căn hộ Green Square
- Dự án chung cư Phúc Đạt Connect 2
- Dự án căn hộ Bình An
- Dự án căn hộ Bcons Bee Dĩ An
- Dự án căn hộ Bcons Plaza Bình Dương
- Dự án căn hộ New Galaxy
4. Mức giá của các dự án tại Bình Dương dao động bao nhiêu?
Mức giá căn hộ Bình Dương dao động từ 27 m2 - 35 m2, các dự án cao cấp từ 35 m2 - 40 m2.
Theo khảo sát mới nhất của Savills, cho thuê căn hộ tại Bình Dương có mức tỷ suất lợi nhuận có thể đạt 12% thậm chí lên đến 14% mỗi năm.
👉 Xem thêm 114 dự án ở Bình Dương được phê duyệt tại đây
5. Làm sao để lựa chọn dự án căn hộ tiềm năng tại Bình Dương để đầu tư?
✔️ Về vị trí dự án: nhu cầu về nhà ở tại TP Dĩ An, TP Thuận An và TP. Thủ Dầu Một tăng lên rất cao, sẽ có tiềm năng đầu tư BĐS hơn các khu vực khác do có hạ tầng hoàn chỉnh, giao thông thuận tiện, tập trung nhiều khu công nghiệp lớn..
✔️ Về chủ đầu tư dự án: Đây là yếu tố quan trọng để chọn dự án tốt. Chủ đầu tư phải có tiềm lực tài chính mạnh, triển khai nhiều dự án quy mô lớn, nhận được phản hồi tích cực từ đối tác, khách hàng,..
✔️ Về thiết kế dự án: cần chọn các dự án thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, sử dụng vật liệu và trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín, có nhiều tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu hằng ngày khi sinh sống sẽ được khách hàng lựa chọn.
👉 Xem bài viết cụ thể tại đây.

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Bình Dương có 3 thành phố - bất động sản ra sao?

Kể từ ngày 01/2/2020, Thị xã Thuận An và Thị xã Dĩ An chính thức trở thành 2 thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. Dự bá...

Kịch bản cho thị trường bất động sản năm 2020

Thị trường bất động sản năm 2019 đã chính thức khép lại. Thị trường bất động sản năm 2020 sẽ diễn ra theo kịch bản như t...

Công bố bảng giá đất Bình Dương năm 2020

Mới đây UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Bảng giá đất tình Bình Dương giai đoạn 2020-2024 được áp dụng từ ngày 01/01/20...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-Sep-03-2020-01-30-04-30-AM
can-ho-11-4
cho-thue-Sep-03-2020-01-30-03-81-AM
dat-le-Sep-03-2020-01-30-04-29-AM
logo-HN-xam-nho-3

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.