close
Được viết bởi Thái Ngọc

Luôn nằm trong top các địa phương có vốn FDI cao nhất nhì cả nước. Bình Dương nổi tiếng với các khu công nghiệp sầm uất cùng hệ thống hạ tầng được đầu tư hoàn thiện. Cùng với sự phát triển kinh tế, Bình Dương cũng là mảnh đất “nóng” trong thu hút đầu tư bất động sản. Đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở tại đây không ngừng gia tăng.

Bình Dương hội tụ những thuận lợi cho phát triển bất động sản

Trước tiên, muốn đầu tư bất động sản (BĐS) ở thị trường nào thì cần tìm hiểu rõ tình hình BĐS hiện tại ở địa phương đó. Bình Dương hội tụ những yếu tố cần thiết để phát triển bất động sản địa phương.

Bình Dương hội tụ những thuận lợi cho phát triển bất động sản

Bình Dương hội tụ những thuận lợi cho phát triển bất động sản

◼️ Hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản: Bình Dương sở hữu khả năng liên kết vùng cao thông qua nhiều tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, đường vành đai 3-4, … Bên cạnh đó là hàng loạt các dự án phát triển các tuyến giao thông tương lai như cao tốc Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, các tuyến Metro, tuyến xe bus nhanh (BRT) nối liền Mỹ Phước - TP.HCM,…

Hạ tầng giao thông đang dần trở nên hoàn thiệnHạ tầng giao thông đang dần trở nên hoàn thiện

◼️ Thủ tục pháp lý nhanh chóng: Điểm vượt trội ở Bình Dương là các cơ quan chức năng hỗ trợ doanh nghiệp bất động sản làm thủ tục pháp lý dự án rất nhanh, giúp các công ty nắm bắt cơ hội kinh doanh, giảm thiểu thời gian chờ, nắm bắt được xu hướng của thị trường. 

Thủ tục pháp lý nhanh chóng, minh bạchThủ tục pháp lý nhanh chóng, minh bạch

◼️ Thuộc top địa phương thu hút vốn FDI trong nhiều năm qua: Điều này thể hiện rõ ràng ở việc Bình Dương có gần 48 cụm, khu công nghiệp đang hoạt động. Bên cạnh đó GRDP bình quân đầu người đạt mức cao (146,9 triệu đồng). Đây chính là lý do chính góp phần làm thị trường bất động sản Bình Dương phát triển nhanh và ổn định trong tương lai nên thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư.

Tốc độ tăng GRDP 6 tháng đầu năm của các năm 2016 -2020

Tốc độ tăng GRDP 6 tháng đầu năm của các năm 2016 -2020

-Theo UBND tỉnh Bình Dương: Tổng 8 tháng đầu năm, Bình Dương đã thu hút được 1,38 tỷ USD (đạt 81,3% kế hoạch năm 2020).

Bình Dương là tỉnh thu hút nhiều vốn đầu tư FDI

Bình Dương là tỉnh thu hút nhiều vốn đầu tư FDI

- Lũy kế đến nay, Bình Dương đứng thứ 3 cả nước (sau TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội) về thu hút vốn FDI với 3.855 dự án được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư còn hiệu lực, 59 dự án đầu tư mới và 57 dự án điều chỉnh tăng vốn đầu tư, vốn đăng ký cấp mới và tăng thêm 557 triệu USD. Tổng vốn đăng ký là 34,9 tỷ đô la Mỹ, từ 65 quốc gia và vùng lãnh lãnh, chiếm 9,2% tổng vốn FDI cả nước.

Thu hút vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài◼️ Nguồn nhân lực có trình độ kỹ thuật cao: Bình Dương hiện có khoảng hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư trong nước, mỗi năm nguồn lực tăng từ 20-25%... Kéo theo nhu cầu về nhà ở nói riêng và bất động sản nói chung rất lớn. Tất cả tạo sức hút mạnh mẽ, lôi cuốn các nhà đầu tư bất động sản về Bình Dương thực hiện dự án.

Nguồn nhân lực có trình độ kỹ thuật caoNguồn nhân lực có trình độ kỹ thuật cao

Với những lợi thế trên, Bình Dương đã trở thành nơi hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản. Chỉ riêng mảng cho thuê có đến 60% khách mua căn hộ tại Bình Dương là để cho thuê, trong đó đối tượng khách thuê là người nước ngoài chiếm đến 80%.

CTA-xem-them Vì sao bất động sản Bình Dương HÚT đến vậy?

Anh chị có thể tìm hiểu thêm về dự án có tiềm năng sinh lời cao - Căn hộ Anderson Park Bình Dương

Dự án căn hộ Anderson Park Bình Dương

Vậy làm sao để cho thuê căn hộ tại Bình Dương đạt lợi nhuận cao?

Đầu tư căn hộ cho thuê đang trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư tại Bình Dương. Bởi vì loại hình này có rất nhiều ưu điểm như: cho dòng tiền ổn định hàng tháng, chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, có thể khai thác và thu lợi nhuận nhanh chóng,… Vậy đâu là bí quyết giúp việc cho thuê đạt hiệu quả cao ? Hãy cùng tìm hiểu những gợi ý sau đây:

Bí quyết giúp cho thuê căn hộ đạt hiệu quảBí quyết giúp cho thuê căn hộ đạt hiệu quả

1. Chọn căn hộ có khả năng cho thuê cao

Khả năng cho thuê căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, chất lượng, an ninh,… Một căn hộ sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn thiện, có nhiều tiện ích nổi bật, chất lượng sản phẩm tốt cộng thêm vấn đề an ninh được đảm bảo thì rõ ràng sẽ đem lại lợi thế rất lớn.

Chọn căn hộ có khả năng cho thuê caoChọn căn hộ có khả năng cho thuê cao

CTA-xem-them 8 Yếu tố giúp bất động sản Bình Dương 2021 tiếp tục bùng nổ

Tìm hiểu ngay những dự án BĐS tại Bình Dương có khả năng đem lại lợi nhuận cho thuê cao !

các dự án Bất động sản Hot nhất Bình Dương

2. Chọn dự án có chủ đầu tư và chính sách tốt

Một trong những yếu tố giúp người thuê chung cư tin tưởng vào chất lượng sản phẩm chính là sự uy tín của chủ đầu tư. Do đó, khi chọn một dự án để đầu tư, anh chị cần chú ý đến vấn đề này. Hãy dành thời gian tìm hiểu về những dự án mà chủ đầu tư đã thực hiện trước đây, xem xét các phản hồi từ những người đã mua. Bên cạnh đó, cần để tâm đến những chính sách từ chủ đầu tư, vì những chính sách này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch đầu tư của anh chị.

3. Xác định đúng khách hàng mục tiêu

Hiệu quả của việc đầu tư sẽ tăng lên gấp bội nếu chọn đúng khách hàng mục tiêu. Vì việc xác định đúng sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức để tìm kiếm khách hàng. Cần xác định căn hộ mình đang có phù hợp với những đối tượng khách hàng nào, từ đó có những chiến lược quảng cáo cho phù hợp.

CTA-xem-them Vì sao nên chọn căn hộ Bình Dương để đầu tư?

4. Đầu tư vào trang trí nội thất

Tâm lý của người đi thuê nhà chung cư sẽ mong muốn chọn được một căn hộ có đầy đủ nội thất, chỉ cần dọn vào là có thể ở ngay. Do đó, để tăng khả năng cho thuê thì việc đầu tư vào nội thất là không thể thiếu. Thiết kế nội thất tuy sẽ tốn chi phí trong thời gian đầu nhưng lợi nhuận thu lại sẽ không khiến người đầu tư thất vọng.

bai-tri-noi-that-nha-o

Còn nếu anh chị không muốn phải mất công mỗi tháng thu tiền cho thuê nhà chung cư mà muốn nhanh chóng thu hồi vốn thì có thể lựa chọn hình thức bán lại nhà. Vậy, nếu chọn hình thức bán căn hộ có điểm gì khác biệt cần lưu ý?

ban-can-ho

👉 Hình thức bán lại căn hộ có hai trường hợp

➕ Bán lại nhà đã hoàn thành và được cấp quyền sử dụng: Đối với việc bán lại sản phẩm này, anh chị cần đăng tải đầy đủ các thông tin và hình ảnh về ngôi nhà hay căn hộ. Đặc biệt, cần quan tâm đến việc chăm chút lại ngôi nhà gọn gàng và sạch đẹp để tạo ấn tượng tốt đối với khách đến xem nhà.

thu-tuc-sang-nhuong-can-ho-chung-cu-cap-nhat-2020

➕ Bán lại nhà ở hình thành trong tương lai: Đây là một dạng đầu tư lướt sóng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là trong bối cảnh các dự án căn hộ tại Bình Dương đang nở rộ. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số vốn ban đầu (tối đa là 30% giá trị của căn hộ) ký hợp đồng mua bán là có thể chuyển nhượng lại. Anh chị sẽ là những người đón đầu cơ hội đầu tư này. Đến khi thị trường nóng lên, có nhiều khách hàng quan tâm và muốn sở hữu căn hộ mà anh chị đang nắm giữ thì tiến hành bán lại để thu lợi nhuận từ chênh lệch.

Nhà ở hình thành trong tương laiNhà ở hình thành trong tương lai

- Tuy nhiên, phương thức đầu tư này cũng sẽ có nhiều rủi ro cho người đầu tư lần đầu hoặc chưa có kinh nghiệm đầu tư Bất động sản hình thành trong tương lai, anh chị cần lưu ý:

- Chọn dự án có nhiều ưu điểm thu hút thị trường: Vị trí, tiện ích, thiết kế, chủ đầu tư,…

Happy One Central Bình Dương - Dự án sở hữu vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một 

dự án Happy One Central

- Chọn căn hộ dễ bán: Thông thường đây sẽ là những căn hộ có diện tích vừa phải từ 1-2 phòng ngủ, có tầm nhìn đẹp, độ cao vừa phải. Một số người mua sẽ quan tâm đến vấn đề phong thủy khi mua căn hộ chung cư nên cũng cần lưu ý tránh các tầng bị xem là không tốt.

- Lựa chọn thời điểm bán thích hợp: Nên bán lại vào thời điểm trước khi cất nóc hoặc chuẩn bị bàn giao để nắm bắt sức nóng của thị trường, tăng giá trị cho căn hộ.

Lựa chọn thời điểm bán hợp lýLựa chọn thời điểm bán hợp lý

Còn đối với những loại hình bất động sản khác tại Bình Dương thì sao?

Các loại hình nhà phố liền kề, biệt thự trong khu đô thị đa tiện ích cũng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bởi mức giá đất ngày càng tăng như hiện nay tại các khu vực phát triển như Thị xã Thuận An, Dĩ An, Tp. Thủ Dầu Một nhà ở trong khu đô thị thuộc dự án phức hợp là giải pháp tối ưu của khách hàng có nhu cầu ở thực đây là cơ hội của các nhà đầu tư khi quyết định chọn mua các dự án để đầu tư.

Midori-Park-haruka

Ngoài ra, nếu anh chị quan tâm đến đầu tư đất nền thì cũng có thể xem xét đến khu vực của tỉnh như Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Bàu Bàng với việc hạ tầng giao thông khu vực này đang được đầu tư, giá đất tại đây hứa hẹn sẽ tăng mạnh.

Tải ngay báo giá dự án Biệt thự đang được mở bán tại Mỹ Phước - Bến Cát - Biệt thự Thung Lũng Ước Mơ EcoLakes Mỹ Phước

CTA báo giá biệt thự thung lũng ước mơ Ecolakes

Có thể thấy rằng thị trường Bình Dương luôn đem đến nhiều cơ hội thu được lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Nếu anh chị còn băn khoăn chưa biết chọn loại hình đầu tư nào cho phù hợp hoặc muốn tìm hiểu chi tiết các thông tin về các dự án bất động sản Bình Dương thì hãy liên hệ HomeNext Coporation để được tư vấn.

Hotline: 0908 480 055 | Hotmail: sales@homenext.vn

Tải ngay tài liệu kinh nghiệm cho thuê căn hộ đạt tỷ suất cao tại Bình Dương !

New call-to-action

Đăng ký kênh youtube của HomeNext để cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án bất động sản tại Bình Dương

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Đầu tư dự án BĐS gần cao tốc -  NÊN hay KHÔNG NÊN?

Hiện nay, việc những cơn sốt đất diễn ra rất nhiều ở Việt Nam. Đặc biệt là nhiều nhà đầu tư lại chạy theo xu hướng đầu t...

Có nên mua nhà mới khởi công ở Bình Dương

Nhiều khách hàng đặc biệt là nhà đầu tư đặt ra câu hỏi: “Liệu có nên mua dự án mới khởi công? Mua nhà lúc dự án chỉ mới ...

Mua căn hộ chung cư cần chú ý điều gì?

Nhu cầu mua căn hộ chung cư ngày càng cao đặc biệt là các đô thị phát triển. Bên cạnh những dự án tốt, pháp lý rõ ràng, ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.